Kết quả bóng đá 21/1: Juventus vô địch Siêu Cup Italia - Real bị loại khỏi Cup nhà Vua

(VOH) - Rạng sáng 21/1, Real bại trận 1-2 trước Alcoyano tại Cup nhà Vua Tây Ban Nha; Juventus đá bại Napoli 2-0 tại Siêu Cup Italia, Bayern Munich đá bại Augsburg 1-0 tại Bundesliga.

Tại Tây Ban Nha. Real Madrid có chuyến làm khách đến sân đại diện giải hạng 3 Tây Ban Nha Alcoyano tại vòng 1/16 Cup Nhà Vua Tây Ban Nha. Các cầu thủ Real Madrid đang không có tinh thần tốt. Họ vừa bị Bilbao đánh bại ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với tỷ số 1-2 và để Osasuna cầm hòa không bàn thắng tại La Liga.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/1: Juventus vô địch Siêu Cup Italia - Real bị loại ở Cup nhà Vua

Dù tung đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, đặc biệt là ở hàng thủ, Real vẫn vượt trội so với Alcoyano. Tuy nhiên, trong suốt 90 phút thi đấu chính thức Real đã không thể đá bại được Alcoyano khi để chủ nhà cầm hòa 1-1.

Bước vào hai hiệp phụ, tinh thần đội chủ nhà bắt đầu lên cao. Phút 110, Alcoyano hứng chịu tổn thất nhân sự khi Ramon Lopez nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Casemiro.

Nhưng khi Real còn chưa cụ thể hóa được lợi thế đó thì đến phút 115, từ pha căng ngang của Diakite bên cánh trái, Juanan băng vào dứt điểm ở cự ly gần, ấn định chiến thắng 2-1 cho Alcoyano. Qua đó Real chính thức dừng bước tại Cup nhà Vua Tây Ban Nha.

Tại Italia. Juventus đối đầu Napoli trong trận tranh Siêu Cup Italia. Với việc đã quá hiểu nhau, cả Juventus và Napoli đều nhập cuộc trận đấu khá cởi mở. Hai đội tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng phải bước sang hiệp 2 thì bàn thắng mở tỷ số mới xuất hiện.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/1: Juventus vô địch Siêu Cup Italia - Real bị loại ở Cup nhà Vua

Phút 64, Bernardeschi là người đá phạt góc tạo điều kiện cho Ronaldo ghi bàn đưa Juventus vượt lên dẫn trước. Đến phút 77, Napoli có cơ hội để đưa trận đấu về vạch xuất phát khi Mertens bị McKennie phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Insigne lại sút ra ngoài trên chấm 11m.

Không những vậy, Napoli còn phải trả giá ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Trong một pha phản công nhanh, Cuadrado đi bóng tốc độ và dọn cỗ cho Morata ghi bàn định đoạt trận đấu.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Napoli, qua đó đoạt Siêu Cup Italia - danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Riêng Ronaldo, với bàn thắng trong trận này, siêu sao Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử sau khi đạt mốc 760 bàn.

Tại Đức. Trận đấu Augsburg vs Bayern tại vòng 17 Bundesliga 2020/21 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Lewandowski trên chấm 11m.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/1: Juventus vô địch Siêu Cup Italia - Real bị loại ở Cup nhà Vua

Phút 13, Rani Khedira của đội chủ nhà đã mắc sai lầm khi phạm lỗi với Lucas Hernandez trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và như thường lệ, Lewandowski hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn của mình.

Giành chiến thắng tối thiểu, Bayern xây chắc ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Leipzig. Đây cũng là trận đấu trên sân khách đầu tiên ở Bundesliga mùa này, Hùm xám giữ sạch lưới.

KẾT QUẢ VÒNG 19 - LA LIGA 2020/21

Getafe

1 - 0

SD Huesca

Real Betis

2 - 1

Celta Vigo

Villarreal

2 - 2

Granada

KẾT QUẢ VÒNG 17 - BUNDESLIGA 2020/21

Schalke 04

1 - 2

1. FC Köln

Arminia Bielefeld

3 - 0

VfB Stuttgart

Augsburg

0 - 1

Bayern Munich

Freiburg

2 - 2

Eintracht Frankfurt

RB Leipzig

1 - 0

Union Berlin

SIÊU CUP ITALIA 2020/21

Juventus

2 - 0

Napoli

VÒNG 1/16 - CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA 2020/21

Cordoba

0 - 2

Real Sociedad

Alcoyano

2 - 1

Real Madrid