Kết quả bóng đá 21/9: Real Madrid gục ngã ngay trên sân nhà

(VOH) – Rạng sáng 21/9, Real Madrid (R.M) đã bất ngờ để thua 0-1 trước Real Betis ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu ở vòng 5 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Trận này, Real Madrid chào đón sự trở lại của Ronaldo và Marcelo sau án treo giò còn Kroos bình phục chấn thương. Với đội hình cực mạnh, nhà ĐKVĐ ào lên tấn công.

Ronaldo nhận trái đắng trong ngày tái xuất. Ảnh: Reuters

Trong ngày tái xuất, Ronaldo đã thi đấu rất năng nổ và phối hợp tốt với người đá cặp Gareth Bale. Tuy nhiên, do ngồi ngoài quá lâu, nên khả năng săn bàn của Ronaldo đã phần nào bị ảnh hưởng, khiến R.M không thể xuyên thủng mành lưới Real Betis trong hơn 90 phút thi đấu chính thức.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, R.M đã phải trả giá cho điều này. Phút 90+4, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Barragan đã có pha bấm bóng tinh tế cho Antonio Sanabria thoát xuống thực hiện pha đánh đầu về góc xa hạ thủ môn Keylor Navas, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Video bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis. Nguồn: Youtube

Đây là trận thua đầu tiên của R.M ở mùa giải năm nay. Thua trận này, R.M rơi xuống vị trí thứ 7 với 8 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm. Còn với chiến thắng bất ngờ này, Real Betis chiếm vị trí thứ với 9 điểm sau 5 vòng, bằng điểm và thua hiệu số so với hai đội xếp ngay trên là Valencia và Sociedad.

Chelsea, Manchester United, Arsenal và Manchester City đều dành vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup)

Rạng sáng 21/9, Chelsea đã dễ dàng đá bại Nottingham Forest 5-1 trên sân Stamford Bridge để giành vé lọt tiếp vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Batshuayi (giữa) tỏa sáng với một hat-trick vào lưới Nottingham Forest. Ảnh: Reuters

Ra sân với đội hình dự bị Chelsea vẫn quá mạnh so với Nottingham Forest - đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship). Các cầu thủ đã đem về chiến thắng cho Chelsea trận này là Kenedy (13’), Michy Batshuayi (19’, 53’, 85’) và Musonda (40’). Tendayi Darikwa là người đã đem về bàn thắng danh dự cho đội khách ở phút 90+1

Ở trận đấu diễn ra sau đó ít phút, Manchester United thi đấu với đội hình 2 cũng đã dễ dàng giành vé đi tiếp khi đá bại một đội bóng khác ở Giải hạng nhất - Burton Albion 4-1 trên sân nhà Old Trafford.

Rashford tỏa sáng với cú đúp cho M.U. Ảnh: Reuters

Marcus Rashford (5’, 17’), Jesse Lingard (36’) và Anthony Martial (60’) là những cầu thủ đã lập công trong trận này. Bàn thắng danh dự của Burton Albion được ghi do công ở phút 90+1.

Cùng giành vé lọt tiếp vào vòng 4 như Chelsea và Manchester United còn có Arsenal và Manchester City.

Arsenal đá bại Doncaster Rovers 1-0 trên sân Emirates nhờ pha lập công duy nhất của Theo Walcott (25’). Trong khi đó, Man City hạ West Brom 2-1 trên sân khách với cú đúp của tiền vệ Leroy Sane (3’, 77’).

Napoli và Juventus duy trì chuỗi trận toàn thắng

Ở vòng 5 Giải vô địch Ý (Serie A), Napoli đến làm khách trên sân Olimpico của Lazio.

Napoli khởi đầu không tốt và để Lazio vượt lên dẫn trước ở phút 30 do công của trung vệ Stefan de Vrij. Thế nhưng, sự vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 đã giúp cho Napoli lật ngược tình thế để giành trọn 3 điểm ngay trên sân Lazio.

Video trận đấu giữa Lazio và Napoli. Nguồn: Youtube

Kalidou Koulibaly (54’), Jose Maria Callejon (56’), Dries Mertens (59’) và Jorginho (Pen 90+2’) đã lần lượt lập công cho Napoli.

Thắng trận này, Napoli tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải và giữ vững ngôi đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối. Còn Lazio xếp ở vịt rí thứ 6 với 10 điểm.

Ở một trận đấu đáng chý ý khác, Juventus tiếp tục bám sát Napoli trên ngôi đầu bảng xếp hạng khi đá bại 10 người Fiorentina 1-0 trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Mario Mandzukic ở phút 53.

Niềm vui của các cầu thủ JUventus sau khi Mandzukic (17) ghi bàn vào lưới Fiorentina. Ảnh: Reuters

Thắng trận này, Juventus cũng có trong tay 15 điểm sau 5 vòng đấu nhưng tiếp tục xếp sau Napoli vì kém hiệu số bàn thắng. Fiorentina đứng thứ 10 với 6 điểm.

*Vòng 5 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga)

Athletic Bilbao 1 - 2 Atletico Madrid

Leganes 0 - 0 Girona

Deportivo La Coruna 1 - 0 Alaves

Sevilla 1 - 0 Las Palmas

 

*Vòng 5 Giải vô địch Ý (Serie A)

Benevento 0 - 4 Roma

AC Milan 2 - 0 SPAL 2013

Cagliari 0 - 1 Sassuolo

Genoa 1 - 1 ChievoVerona

Hellas Verona 0 - 0 Sampdoria

Udinese 2 - 3 Torino

Atalanta 5 - 1 Crotone

 

*Vòng 5 Giải vô địch Đức (Bundesliga)

FC Cologne 0 - 1 Eintracht Frankfurt

Freiburg 1 - 1 Hannover 96

Hamburger SV 0 - 3 Borussia Dortmund

Hertha Berlin 2 - 1 Bayer Leverkusen

Mainz 05 2 - 3 Hoffenheim