Kết quả bóng đá 26/4: Barca phà hơi nóng Atletico - Lille lấy lại ngôi đầu từ PSG

(VOH) - Rạng sáng 26/4, Barca có chiến thắng 2-1 trước Villarreal, Atletico bại trận 1-2 trước Bilbao tại La Liga; Inter đá bại Verona 1-0, Juve hòa Fiorentia 1-1 tại Serie A.

Tại Tây Ban Nha. Làm khách trước Athletic Bilbao, Atletico Madrid nhập cuộc đầy chủ động song bất ngờ phải nhận bàn thua sớm ở ngay phút 8 sau một pha tổ chức tấn công cực nhanh từ đối thủ.

Barca đe dọa ngôi đầu Atletico - Inter băng về đích - Lille đồi lại ngôi đầu từ PSG
Atletico Madrid mất quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Nhận bàn thua, Atletico vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng phải đến phút 77 đội khách mới có bàn thắng gỡ hòa, khi Savic bật cao đánh đầu tốt từ quả phạt góc bên cánh trái đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Dẫu vậy, chưa đầy 10 phút sau, hàng thủ mất tập trung đã khiến Atletico phải trả giá. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Inigo Martínez trong tư thế không bị ai kèm bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Atletico ấn định chiến thắng 2-1 cho Bilbao.

Barca đe dọa ngôi đầu Atletico - Inter băng về đích - Lille đồi lại ngôi đầu từ PSG
Griezmann là người hùng của Barca ở trận thắng Villarreal.

Thua trận đấu cực kỳ quan trọng, Atletico giờ đây đã không còn quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch La Liga 2020/21. Rojiblancos hiện vẫn dẫn đầu bảng với 73 diểm, cùng hơn Real và Barca 2 điểm nhưng Barca vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Tại vòng đấu này, Barcelona đã có chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Villarreal. Cú đúp của tiền đạo Antoine Griezmann đã giúp Barcelona ngược dòng giành chiến thắng.

Tại Italia. Inter Milan trên sân nhà tiếp đón Hellas Verona tại vòng 33 Serie A 2020/21. Có lợi thế sân nhà, đội đầu bảng Inter nhập cuộc khá quyết tâm bởi họ muốn thắng sau 2 trận liên tiếp để hòa với cùng tỷ số 1-1 trước Napoli và Spezia.

Tuy nhiên, những Romelu Lukaku hay Lautaro Martinez, Ivan Perisic, Christian Eriksen dù có cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Do các chân sút của Inter quá vô duyên nên hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Barca đe dọa ngôi đầu Atletico - Inter băng về đích - Lille đồi lại ngôi đầu từ PSG
Inter tiến thêm một bước tới chức vô địch Serie A.

Sang hiệp 2, Inter với lực lượng tốt hơn vẫn nắm quyền chủ động trên sân. Nhưng cũng phải đợi tới phút 78, thế quân bình của trận đấu mới bị phá vỡ.

Từ pha phản công rất nhanh bên sân nhà, Hakimi chuyền sang cánh trái cho Darmian thoát xuống âm thầm và đầy tốc độ. Cựu hậu vệ MU sau đó dứt điểm đơn giản, đánh bại thủ thành Silvestri.

1-0 cho Inter là kết quả cuối cùng của trận này. Thắng trận, Inter tiến thêm một bước tới chức vô địch Serie A 2020/21 khi có 79 điểm. Họ hơn đội nhì bảng AC Milan 13 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận.

Barca đe dọa ngôi đầu Atletico - Inter băng về đích - Lille đồi lại ngôi đầu từ PSG
Juventus không thể có chiến thắng dù có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tại trận đấu cùng giờ, Juventus với sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo tưởng như sẽ có chiến thắng tưng bừng trước Fiorentina. Nhưng không, đội chủ nhà cho thấy họ chẳng dễ bị bắt nạt như thế.

Thậm chí, đội chủ nhà còn vượt lên ở phút 28. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Rabiot để bóng chạm tay và cho Fiorentina hưởng phạt đền. Được trao cơ hội, Vlahovic dễ dàng đánh bại Szczesny theo phong cách panenka.

Chỉ khi Alvaro Morata được HLV Pirlo tung vào sân, anh mới giúp cho Juventus có được bàn thắng quân bình tỷ số. Đáng tiếc, đó lại là bàn thắng cuối cùng của trận này.

Hòa đáng tiếc, Juventus từ thứ 4 leo lên xếp thứ 3 khi có 66 điểm, còn Fiorentina đứng thứ 14 với 34 điểm.

Barca đe dọa ngôi đầu Atletico - Inter băng về đích - Lille đồi lại ngôi đầu từ PSG
Leipzig vẫn chưa đầu hàng cuộc đua tới đĩa bạc.

Tại Đức. RB Leipzig vẫn chưa đầu hàng Bayern Munich trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga 2020/21. Chiến thắng 2-0 trước VfB Stuttgart cho thấy Leipzig vẫn hi vọng vào một cuộc lật đổ ở những vòng cuối dù mọi thứ không hề đơn giản.

Haidara (46') và Forsberg (Pen 67') đã ghi bàn giúp Leipzig có được 3 điểm. Leipzig vẫn đứng thứ 2 trên BXH và kém ĐKVĐ Bayern 7 điểm trong khi giải còn 3 vòng đấu. Với Stuttgart, họ có 39 điểm và đang đứng thứ 10.

Barca đe dọa ngôi đầu Atletico - Inter băng về đích - Lille đồi lại ngôi đầu từ PSG
Ngược dòng đá bại Lyon, Lille đòi lại ngôi đầu từ tay PSG.

Tại Pháp. Trận đấu giữa chủ nhà Lyon vs Lille tại vòng 34 Ligue 1 2020/21 đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi. Bị dẫn trước 2 bàn nhưng Lille đã ngược dòng thành công. Trận thắng này giúp Lille đòi lại ngôi đầu từ tay PSG với 1 điểm nhiều hơn.

KẾT QUẢ VÒNG 33 - LA LIGA 2020/21

SD Huesca

0 - 2

Getafe

Villarreal

1 - 2

Barcelona

Celta Vigo

2 - 1

Osasuna

Sevilla

2 - 1

Granada

Athletic Bilbao

2 - 1

Atletico Madrid

KẾT QUẢ VÒNG 33 - SERIE A 2020/21

Benevento

2 - 4

Udinese

Fiorentina

1 - 1

Juventus

Inter Milan

1 - 0

Verona

Cagliari

3 - 2

Roma

Atalanta

5 - 0

Bologna

KẾT QUẢ VÒNG 31 - BUNDESLIGA 2020/21

RB Leipzig

2 - 0

VfB Stuttgart

Moenchengladbach

5 - 0

Arminia Bielefeld

KẾT QUẢ VÒNG 34 - LIGUE 1 2020/21

Nice

3 - 1

Montpellier

Lens

2 - 1

Nimes

Lorient

4 - 1

Bordeaux

Rennes

5 - 1

Dijon

Strasbourg

1 - 2

Nantes

Angers

0 - 1

Monaco

Lyon

2 - 3

Lille