Kết quả bóng đá 28/11: Nỗi thất vọng mang tên Barca, MU

(VOH) – Vòng 13 La Liga, Barcelona đã có một trận đấu đủ khiến người hâm mộ phải lo lắng. Còn MU ngày càng bị bỏ xa trong cuộc đua top 4 Premier League

Màn trình diễn đáng thất vọng của Barcelona cũng trên sân Anoeta.

Sân Anoeta tối qua tiếp tục chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của Barcelona. Ngược lại Sociedad chơi hào hứng và đầy lửa từ những phút đầu.

Nắm quyền chủ động trên sân, họ đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của William Jose vào phút thứ 53. May mắn là 6 phút sau đó Lionel Messi ghi bàn gỡ hòa 1-1. Tiền đạo người Argentina đã có pha dứt điểm rất căng sau đường chuyền đẹp từ Neymar.

Sociedad tiếp tục có những cú sút rất nguy hiểm về cầu môn Barca nhưng họ thiếu chút may mắn để làm nên chiến thắng.

Đây là màn trình diễn đáng thất vọng nhất của Barca kể từ đầu mùa giải. Trong cả trận, Barca chỉ kiểm soát bóng 47,8%, ít hơn cả Sociedad.

Ngay phút thứ 2, West Ham đã có bàn thắng trên sân khách.

MU tiếp tục gây thất vọng khi để hòa 1-1 trước West Ham trên sân nhà Old Trafford và ngày càng xa rời cuộc đua top 4 Premier League.

Ngay phút thứ 2, West Ham đã gây sốc cho đội nhà với pha đánh đầu ghi bàn của Sakho. "Quỷ đỏ" sau đó cũng dồn lên ép đội khách. Phút 21, CĐV chủ nhà cũng được dịp ăn mừng với bàn thắng của Ibra. 1 – 1 là tỷ số chung cuộc dù MU đã cố gắng tấn công bằng nhiều cách và xốc dậy đội hình.

Hàng phòng ngự đội khách và đặc biệt là thủ môn Darren đã chơi một trận xuất sắc. Thủ môn người CH Ireland đã cản phá hầu hết các cú dứt điểm của đội chủ nhà và chỉ bị Ibrahimovic khuất phục duy nhất một lần trong hiệp một.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh: Watford 0 - 1 Stoke City, Arsenal 3 - 1 AFC Bournemouth, Southampton 1 - 0 Everton