Kết quả bóng đá 29/4: ​Juventus đánh rơi chiến thắng phút cuối

(VOH) - Rạng sáng 29/4, trận đấu sớm vòng 34 Giải vô địch Ý, Juventus đánh rơi chiến thắng trên sân Atalanta ở phút cuối vì sai lầm của hàng phòng ngự.

Juventus tiếp Atalanta trong bối cảnh 8 điểm đều đang là khoảng cách giữa đội nhì bảng với Juve, và giữa Atalanta với vị trí được tham gia Champions League của Napoli. Khi mà giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, đội khách có vẻ muốn tập trung vào đấu trường châu Âu hơn là giải quốc nội như đội chủ nhà.

Trận này, Juventus nhập cuộc không được tốt và để Atalanta vượt lên dẫn trước vào cuối hiệp 1 sau pha dứt điểm cận thành của tiền vệ Andrea Conti (45’).

Atalanta đã có một màn trình diễn tuyệt vời trên sân nhà (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2, Juventus đã nhanh chóng tìm được bàn gỡ nhờ tình huống đốt lưới nhà của tiền vệ Leonardo Spinazzola (50’) sau quả đá phạt bên cánh phải của Miralem Pjanic.

Sau bàn gỡ, Juventus tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Phút 83, sau rất nhiều những nỗ lực, Juventus cũng đã có được bàn thắng thứ hai nhờ công hậu vệ Daniel Alves với tình huống bay người đánh đầu đẹp mắt sau quả tạt bên cánh trái của Pjanic.

Điểm lại trấn đấu Atalanta - Juventus

Tưởng như Juventus đã có được chiến thắng tuy nhiên Atalanta đã đẩy kịch tính trận đấu lên đến đỉnh điểm bằng bàn thắng ở phút thứ 89 cũng sau một tình huống mơ ngủ khác của Juventus, khi để lọt Remo Freuler ghi bàn với cú sút vào góc cao bên phải khung thành ở một khoảng cách rất gần.

Dù thủ thành Buffon đã cản được cú sút đầu tiên của Freuler, nhưng ở tình huống bóng bật ra, tiền vệ này đã băng vào tung thêm cú đá bồi vào lưới trống, quân bình tỉ số 2-2 cho Atalanta.

Dù không giành được chiến thắng, nhưng với 1 điểm giành được, Juventus (84 điểm) cũng đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai AS Roma (chưa đá vòng 34) lên thành 9 điểm để tiến thêm một bước đến ngôi vô địch.