Kết quả bóng đá 3/10: Neymar toả sáng, PSG đè bẹp Angers

(VOH) - Rạng sáng 3/10, Paris Saint Germain trên sân nhà đã có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Angers ở trận đấu sớm vòng 6 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) 2020/21.

Ra sân với đội hình có chất lượng vượt trội so với đối thủ, Paris Saint Germain (PSG) thể hiện sự tự tin cực lớn khi đá trên sân nhà bằng một loạt những tình huống ban bật như chỗ không người bên phần sân đối thủ. Ngay phút thứ 7, Florenzi có một pha xâm nhập vòng cấm, xử lý một chạm khéo léo trước khi tung cú vuốt bóng bất ngờ ở góc hẹp, đưa bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn bên phía Angers.

Đẳng cấp ngôi sao tiếp tục được các cá nhân của PSG phô diễn sau khi có được bàn thắng sớm. Phút 36, Mbappe đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Angers trong nháy mắt trước khi trả ngược thuận lợi để Neymar dứt điểm trái phá trong vòng cấm, nhân đôi cách biệt. Những phút cuối hiệp 1, Mbappe một lần đưa được bóng vào lưới Angers nhưng không được trọng tài công nhận.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/10: PSG hủy diệt đối thủ tại Ligue 1

Florenzi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG.

Ngay đầu hiệp 2, Neymar khiến những tham vọng le lói của các cầu thủ Angers tắt ngấm. Sau một loạt những tình huống phối hợp ăn ý, bóng được đưa vào vòng cấm và siêu sao người Brazil có mặt kịp thời để đệm bóng dễ dàng tung lưới đội khách.

Cuộc vui của PSG chỉ kém trọn vẹn đôi chút khi họ không thể giữ sạch lưới. Năm phút sau bàn thắng thứ hai của Neymar, Angers có bàn gỡ bắt nguồn từ một tình huống cố định. Ismael Traore bật cao đánh đầu chính xác tung lưới đội chủ nhà từ đường tạt bóng sống của Capelle, sau khi cầu thủ này nhận bóng từ chấm phạt góc.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/10: PSG hủy diệt đối thủ tại Ligue 1

Neymar tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Cũng chỉ sau đó 5 phút, PSG tái lập khoảng cách dẫn bàn. Draxler một lần nữa tận dụng khoảng trống chết người mà các hậu vệ Angers trao cho anh, khi có mặt và đệm bóng thoải mái trong vòng cấm, từ đường căng ngang sệt của hậu vệ trái Bakker.

Đến phút 71, Gueye có pha xử lý ngẫu hứng bên ngoài vòng cấm với một cú sút xa nhẹ mà hiểm. Bóng bay vào góc gần trong khi thủ thành Bernardoni của Angers chọn sai vị trí và ngỡ ngàng nhìn lưới rung. Chiến thắng đậm đà 6-1 của PSG được ấn định ở phút 84 với một kịch bản quen thuộc: Pablo Sarabia thoát xuống bên cánh trái rồi chuyền ngang để Mbappe dứt điểm cận thành đơn giản.

Thắng trận này, PSG tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 4 chiến thắng và 2 trận thua sau 6 vòng đã đấu, và là 1 trong 3 đội ghi nhiều bàn nhất Ligue I mùa này (12 bàn, bên cạnh Rennes và Montpellier).