Kết quả bóng đá 5/10: Real thắng dễ - Inter chia điểm với Lazio - Bayern thắng kịch tính

(VOH) - Real Madrid thắng dễ 2-0 trước Levante tại La Liga; Inter Milan hòa Lazio 1-1 tại Serie A; Bayern Munich thắng kịch tính Hertha Berlin 4-3 tại Bundesliga.

Tại Tây Ban Nha. Nhà đương kim vô địch Real Madrid đang dần bắt nhịp với mùa giải 2020/21. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã có chiến thắng dễ 2-0 trước chủ nhà Levante tại vòng 5 La Liga.

Ra sân với những ngôi sao chủ chốt ở tất cả các tuyến, không ngạc nhiên khi Real Madrid là đội nắm giữ thế chủ động. Sau 16 phút bóng lăn, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số do công Vinicius Junior.

Kết quả bóng đá tối 4/10: Real thắng dễ - Inter chia điểm với Lazio - Bayern thắng kịch tính
Real dần bắt nhịp với mùa giải mới.

Sau giờ nghỉ, Levante dốc toàn lực tấn công. Đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng đều phung phí trước khung thành Courtois. Trong khi đó, Real chấp nhận chơi chậm, chắc và rình rập. Họ đã có bàn thắng ở phút 67 của Ramos, nhưng không được công nhận.

Chịu đựng sức ép khủng khiếp, Real Madrid đã giải phóng bằng bàn ấn định tỷ số 2-0 của Karim Benzema ở phút 90+5. Với 3 chiến thắng liên tiếp cùng trận hòa ngày ra quân, Real tạm thời leo lên ngôi đầu La Liga.

Tại Italia. Inter Milan đã chia điểm với chủ nhà Lazio sau trận hòa 1-1 tại vòng 3 Serie A 2020/21. Có phong độ tốt hơn, không ngạc nhiên khi Inter Milan là đội có bàn dẫn trước. Sau 30 phút bóng lăn, Lautaro Martinez là người đưa Inter vượt lên với pha chớp thời cơ rất tốt.

Trước và sau thời điểm có bàn thắng, Inter vẫn chơi tốt và khiến cho những đợt lên bóng của đội chủ nhà không đạt được hiệu quả tối đa. Chỉ có điều, diễn biến ở hiệp 2 lại hoàn toàn xoay chiều.

Kết quả bóng đá tối 4/10: Real thắng dễ - Inter chia điểm với Lazio - Bayern thắng kịch tính
Inter chia điểm với Lazio.

Ở phút 55, tiền vệ Milinkovic-Savic mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ sân Olimpico. Chỉ tiếc rằng khi đang tấn công tốt, Lazio lại mất người với chiếc thẻ đỏ của Ciro Immobile ở phút 69.

Khoảng thời gian sau đó, Inter với lợi thế hơn người nỗ lực chơi tấn công. Tuy nhiên, các cơ hội đều bị Lukaku, Martinez bỏ lỡ đáng tiếc. Chẳng những thế, đến phút 86, lợi thế hơn người của Inter bị mất sau chiếc thẻ đỏ của Sensi. Chung cuộc, Lazio và Inter hòa nhau 1-1.

Cũng tại vòng đấu này, Atalanta trên sân nhà đã có chiến thắng đậm 5-2 trước Cagliari. AC Milan cũng có chiến thắng đậm 3-0 trước đội khách Spezia. Với những kết quả này,  Inter (đứng thứ 4 với 7 điểm) đã bị đội đang đứng đầu bảng Atalanta bỏ cách 2 điểm, AC Milan đứng thứ 2 với 9 điểm bằng Atalanta nhưng thua hiệu số.

Tại Đức. Sau khi giành Siêu Cup Đức một cách đầy nhọc nhằn trước Dortmund hồi giữa tuần, Bayern Munich bước vào trận đấu muộn nhất vòng 3 Bundesliga với Hertha Berlin trên sân nhà Allianz Arena. Trong một ngày thi đấu tỏa sáng, tiền đạo người Ba Lan - Lewandowski (40’, 51’, 85’, Pen 90’+3) đã ghi 4 bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Hertha Berlin.  

Kết quả bóng đá tối 4/10: Real thắng dễ - Inter chia điểm với Lazio - Bayern thắng kịch tính
Lewandowski tỏa sáng với 4 bàn thắng giúp Bayern giành trọn 3 điểm.

Hertha Berlin dù thua nhưng đã thi đấu rất kiên cường khi rượt đuổi tỷ số trước đội chủ nhà. Các cầu thủ đã ghi bàn cho Hertha Berlin là Cordoba (59’), Cunha (71’) và Ngankam (88’).

Dù giành chiến thắng nhưng nếu cứ đá như vậy, Hùm xám khó lòng bảo vệ thành công Đĩa bạc Bundesliga chứ chưa nói đến Champions League. Chiến thắng này giúp Bayern vươn lên đứng thứ 4 trên BXH, kém 3 dội dẫn đầu 1 điểm.

VÒNG 5 - LA LIGA 2020/21

Osasuna

2-0

Celta Vigo

Deportivo Alaves

1-0

Athletic Bilbao

Levante

0-2

Real Madrid

Cadiz

1-1

Granada

VÒNG 3 - SERIE A 2020/21

Atalanta

5-2

Cagliari

Benevento

1-0

Bologna

Lazio

1-1

Inter Milan

Parma

1-0

Verona

AC Milan

3-0

Spezia

VÒNG 3 - BUNDESLIGA 2020/21

Wolfsburg

0-0

Augsburg

Bayern Munich

4-3

Hertha Berlin

VÒNG 6 - LIGUE 1 2020/21 

Montpellier

0-1

Nimes

Bordeaux

3-0

Dijon

Brest

1-0

Monaco

Metz

3-1

Lorient 

Strasbourg

0-3

Lille

Rennes

2-2

Reims