Kết quả bóng đá 5/5: Sevilla đã biết thắng, PSG hòa trận thứ hai liên tiếp

(VOH) - Rạng sáng 5/5, Sevilla đá bại Real Sociedad 1-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 36 La Liga. Paris Saint Germain (PSG) hòa Amiens 2-2 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 36 Ligue 1.

Sevilla 1 - 0 Real Sociedad

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Ever Banega từ chấm 11m sau tình huống tiền đạo Sandro Ramirez bị trung vệ Diego Llorente phạm lỗi trong vòng cấm ở đầu hiệp 2.

Highlight trận đấu giữa Sevilla vs Real Sociedad.

Đây là trận thắng đầu tiên của Sevilla sau 9 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Thắng trận này, Sevilla tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha) với 51 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa giải tới.

Amiens 2 - 2 Paris Saint Germain

PSG đã sớm giành chức vô địch Ligue 1 (Giải vô địch Pháp) nên những vòng đấu còn lại của họ chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Bởi vậy, HLV Unai Emery quyết định để Mbappe đá dự bị và để hai tài năng trẻ Lo Celso và Nkunku đá chính trong chuyến làm khách của Amiens.

Tiền đạo chủ lực, Cavani mở tỉ số cho đội khách ở phút thứ 26 của trận đấu sau đường chọc khe tinh tế của Pastore. Tuy nhiên, PSG lại không tận dụng được lợi thế và để đội chủ nhà có được bàn gỡ hòa ở phút 47 do công của

.Highlight trận đấu giữa Amiens vs Paris Saint Germain.

Cuộc rượt đuổi tỉ số tiếp tục khi Nkunku giúp đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ 64 với cú cứa lòng đẹp mắt nhưng Moussa Konate (79') tiếp tục đưa trận đấu về thế cân bằng chỉ 15 phút sau. Những nỗ lực tiếp theo của các cầu thủ PSG không đem lại hiệu quả, đặc biệt là pha bỏ lỡ không thể tin được của tiền đạo vào sân thay người, Mbappe.

Cầu thủ người Pháp đã đưa bóng lên trời trong tư thế cực kỳ thuận lợi ở phút bù giờ thứ ba của trận đấu. Bỏ lỡ đáng tiếc, chung cuộc PSG bị đội chủ nhà Amiens cầm hòa với tỉ số 2-2. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của PSG (hòa Guingamp 2-2 trên sân nhà ở vòng đấu trước).