Kết quả bóng đá 7/4: Chơi thiếu người, PSG may mắn cầm chân Saint-Etienne

(VOH) - Rạng sáng 7/4, 10 người Paris Saint Germain (PSG) có trận hòa may mắn 1-1 trên sân Saint-Etienne ở trận đấu sớm vòng 32 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

PSG đứng trước cơ hội giành chức vô địch Ligue I ngay vòng 32 khi đối thủ chỉ là Saint-Etienne - đội bóng mà thầy trò HLV Unai Emery vùi dập 3-0 ở lượt đi. Tuy nhiên tham vọng đó nhanh chóng bị dội "gáo nước lạnh" ngay phút 17.

Trong một tình huống tấn công biên, Remy Cabella băng vào ra chân cận thành khiến hàng thủ PSG chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng vào lưới. Lẽ ra, tỉ số đã là 2-0 cho Saint-Etienne ở phút 30 khi trung vệ Kimpembe phạm lỗi với Hamouma trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m, tiền đạo Cabella lại dứt điểm không thành công, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ hai cho Saint-Etienne.

Ket-qua-bong-da-7-4-Choi-thieu-nguoi-PSG-may-man-cam-chan-Saint-Etienne

PSG (áo vàng) chơi rất kém hứng khởi trên sân Saint-Etienne. Ảnh: AFP

Trong một ngày thi đấu dưới sức những Angel Di Maria, Kylian Mbappe và Edison Cavani hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Saint-Etienne. Trong khi đó, hàng thủ liên tục hứng chịu vô số đợt tấn công dữ dội từ phía đội chủ nhà. Thậm chí đến phút 41, hậu vệ trẻ Presnel Kimpembe còn nhận thẻ đỏ khiến PSG thi đấu thiếu người sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Hamouma.

Highlight trận đấu giữa Saint-Etienne và Paris Saint Germain.

Phút 76, PSG có cơ hội vàng gỡ hòa từ đợt phản công thần tốc. Angel Di Maria chuyền dọn chỗ cho Edinson Cavani dứt điểm vào lưới trống, song chân sút người Uruguay lại đá ra ngoài. Một pha bỏ lỡ chắc chắn sẽ đi vào lịch sử của làng túc cầu thế giới. 

Những tưởng PSG sẽ trắng tay rời Stade Geoffroy-Guichard, thì vào phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, cựu hậu vệ Arsenal là Mathieu Debuchy lại lóng ngóng đốt lưới nhà trong nỗ lực cản phá đường chuyền của Kylian Mbappe khiến Saint-Etienne mất chiến thắng.

Ket-qua-bong-da-7-4-Choi-thieu-nguoi-PSG-may-man-cam-chan-Saint-Etienne

Thủ môn Ruffier và hậu vệ Debuchy thất vọng với bàn phản lưới nhà sau cú đánh đầu của Mbappe. Ảnh: AFP

Hòa trận này, PSG có trong tay 84 điểm, hơn đội xếp thứ hai Monaco (chưa đá vòng 32) 17 điểm. Ở vòng đấu tới, PSG sẽ gặp Monaco trên sân nhà và chỉ cần thắng, thầy trò HLV Unai Emery sẽ lên ngôi vô địch.  

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU DIỄN RA ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 7/4/2018

VÒNG 31 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2017-2018

Deportivo La Coruna

3 - 2

Malaga

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 29 GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2017-2018

Hannover 96

2 - 1

Werder Bremen

VÒNG 32 GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2017-2018

Saint-Etienne

1 – 1

Paris Saint Germain

VÒNG 41 GIẢI HẠNG NHẤT ANH (CHAMPIONSHIP) 2017-2018

Cardiff City

0 - 1

Wolverhampton Wanderers