Kết quả bóng đá 7/5: Barcelona và Real Madrid bất phân thắng bại

(VOH) - Rạng sáng 7/5, Barcelona và Real Madrid đã hòa nhau 2-2 trong trận El CLasico ở vòng 36 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) trên sân Nou Camp.

Không có nghi lễ chào đón nhà vô địch, cũng không có sự khoan nhượng nào từ phía Barcelona và Real Madrid, cho dù đây gần như chỉ còn là trận cầu thủ tục. Những nghi ngại về việc HLV Zidane sẽ cất các trụ cột, chuẩn bị cho chung kết Champions League sớm được sáng tỏ, bởi Real vẫn bước ra Nou Camp với đầy đủ đội hình được xem là mạnh nhất.

Highlight trận đấu giữa Barcelona vs Real Madrid.

Trận đấu nóng ngay từ những phút đầu tiên, khi mà cả Barcelona lẫn Real Madrid đều sẵn sàng tung đòn phủ đầu về phía đối phương. Chính vì vậy, bàn thắng đã đến rất sớm. Chỉ sau 10 phút, Luis Suarez đã mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ sân Nou Camp. Trong một pha dâng cao tấn công, Sergi Roberto tung ra đường tạt bóng chuẩn xác, để Luis Suarez băng vào đệm bóng tinh tế, hạ gục thủ thành Keylor Navas.

Ket-qua-bong-da-7-5-Barcelona-va-Real-Madrid-bat-phan-that-bai

Suarez mở tỉ số bằng cú vô lê trong tư thế rất thoải mái.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài vỏn vọn 4 phút. Từ quả tạt của Kroos, Karim Benzema đánh đầu kiến tạo cho Cristiano Ronaldo đệm bóng sát vạch vôi, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Ket-qua-bong-da-7-5-Barcelona-va-Real-Madrid-bat-phan-that-bai

Ronaldo đệm bóng gỡ hòa 1-1 cho Real.

Những phút tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng cho đến khi Real xác lập lợi thế hơn người sau ở phút 45+3 (Sergi Roberto của Barca nhận thẻ đỏ vì đánh nguội Marcelo). Được đá hơn người nhưng sức tấn công của Real đã suy giảm khi Ronaldo rời sân nhường chỗ cho Marco Asensio vì chấn thương ở đầu hiệp 2.

Ket-qua-bong-da-7-5-Barcelona-va-Real-Madrid-bat-phan-that-bai

Roberto nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội Marcelo.

Ngược lại, ở thế 10 chọi 11 nhưng Barca đã bất ngờ khi có bàn thắng vượt lên dẫn 2-1. Người ghi bàn cho đội chủ nhà không ai khác ngoài Lionel Messi. Phút 53, cầu thủ người Argentina đi bóng lắt léo loại bỏ 2 cầu thủ Real rồi dứt điểm và góc gần hạ Keylor Navas, nâng tỉ số trận đấu cho Barca.

Ket-qua-bong-da-7-5-Barcelona-va-Real-Madrid-bat-phan-that-bai

Messi ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca.

Bị dẫn bàn, Real dồn lên tìm bàn gỡ với quyết tâm mạnh mẽ. Đến phút 72, Gareth Bale với cú đặt lòng kỹ thuật đã đem về bàn cân bằng tỉ số 2-2 cho “Kền kền trắng”. Thời gian còn lại của trận đấu, cả Barca và Real đều có cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận "siêu kinh điển" tại Nou Camp khép lại với tỉ số hòa 2-2.

Ket-qua-bong-da-7-5-Barcelona-va-Real-Madrid-bat-phan-that-bai

Bale ăn mừng bàn gỡ 2-2 vào lưới Barca.

Ket-qua-bong-da-7-5-Barcelona-va-Real-Madrid-bat-phan-that-bai

El Clasico căng thẳng khi có một thẻ đỏ và tám thẻ vàng.

Với trận hòa này, Real và Barca đều đạt được mục tiêu tối thiểu. Đội chủ nhà tiếp tục duy trì mạch bất bại kéo dài từ đầu mùa La Liga, còn các vị khách tránh được sự mất mặt trong một trận El Clasico và duy trì được tinh thần để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa vào 26/5 với Liverpool.

Giữa tuần này, hai gã khổng lồ đều sẽ đá bù vòng 34. Barca tiếp Villarreal tại Nou Camp, trong lúc Real làm khách trên sân của Sevilla.

Cũng tại vòng 36 La Liga, ở trận đấu diễn ra trước đó, Atletico Madrid đã để thua Espanyol 0-2 trên sân nhà. Thất bại này khiến vị trí nhì bảng của Atletico Madrid lung lay dữ dội khi họ chỉ còn hơn đội đứng thứ ba Real Madrid 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

* Tại Italia, đội xếp thứ 2 Napoli đã để Torino cầm chân 2-2 trên sân nhà ở vòng 36 Giải vô địch Italia (Serie A).Với kết quả này, Napoli xem như đã dâng chức vô địch Serie A cho Juventus.

Highlight trận đấu giữa Napoli vs Torino.

Sau 36 vòng đấu, Napoli có trong tay 85 điểm, kém Juventus 6 điểm. Như vậy, thầy trò HLV Max Allegri chỉ cần thêm 1 điểm nữa là sẽ giành Scudetto mùa bóng năm nay. “Bà đầm già” có thể hoàn thành mục tiêu này trong chuyến làm khách đến sân của Roma vào cuối tuần. Nhưng trước đó, Juventus sẽ tập trung cho trận chung kết Cup quốc gia gặp AC Milan vào giữa tuần.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU DIỄN RA ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 7/5/2018

VÒNG 36 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2017-2018

Malaga

0 - 3

Alaves

Atletico Madrid

0 - 2

Espanyol

Las Palmas

0 - 1

Getafe

Barcelona

2 - 2

Real Madrid

VÒNG 36 GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2017-2018

Udinese

0 - 4

Inter Milan

Chievo

2 - 1

Crotone

Genoa

2 - 3

Fiorentina

Lazio

1 - 1

Atalanta

SPAL

2 - 0

Benevento

Napoli

2 - 2

Torino

Sassuolo

1 - 0

Sampdoria

Cagliari

0 - 1

AS Roma

VÒNG 36 GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2017-2018

Saint-Etienne

1 - 3

Bordeaux

Lyon

3 - 0

Troyes

Nantes

0 - 2

Montpellier

Rennes

2 - 1

Strasbourg

Toulouse

2 - 3

Lille

Caen

1 - 2

Monaco

Dijon

3 - 1

Guingamp

Metz

1 - 2

Angers

Marseille

2 - 1

Nice

VÒNG 46 GIẢI HẠNG NHẤT ANH (CHAMPIONSHIP) 2017-2018

Birmingham City

3 - 1

Fulham

Bolton Wanderers

3 - 2

Nottingham Forest

Brentford

1 - 1

Hull City

Bristol City

2 - 3

Sheffield United

Cardiff City

0 - 0

Reading

Derby County

4 - 1

Barnsley

Ipswich Town

2 - 2

Middlesbrough

Leeds United

2 - 0

Queens Park Rangers

Millwall

1 - 0

Aston Villa

Preston North End

2 - 1

Burton Albion

Sheffield Wednesday

5 - 1

Norwich City

Sunderland

3 - 0

Wolverhampton Wanderers