Kết quả bóng đá 9/5: Vô địch Cup Quốc gia Pháp, PSG hoàn tất cú ăn ba

(VOH) – Rạng sáng 9/5, Paris Saint Germain (PSG) đã hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải năm nay sau khi đá bại Les Herbiers 2-0 trên sân Stade de France trong trận chung kết Cup Quốc gia Pháp.

Giành quyền lọt vào chung kết Cup Quốc gia Pháp đã là kì tích vĩ đại của Les Herbiers (đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ lại hạng Ba). Tuy nhiên, không vì thế mà người hâm mộ tin rằng Les Herbiers có thể làm nên cơn địa chấn trước nhà ĐKVĐ Ligue 1 (Giải vô địch Pháp) - Paris Saint Germain.

Highlight trận đấu giữa Les Herbiers vs Paris Saint Germain.

Diễn biến trên sân đã phản ánh chính xác sự chênh lệch giữa hai đội. Dù HLV Unai Emery không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng PSG vẫn áp đảo hoàn toàn trước Les Herbiers.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 kiểm soát bóng đến 73% và tung ra tới 29 cú dứt điểm về phía khung thành của đội bóng hạng ba. Les Herbiers gần như chỉ biết co cụm phòng ngự trước những đôi chân triệu đô như Edinson Cavani, Angel Di Maria, hay Kylian Mbappe.

Ket-qua-bong-da-9-5-Vo-dich-Cup-Quoc-gia-Phap-PSG-hoan-tat-cu-an-ba

Vô địch Cup Quốc gia Pháp, PSG hoàn tất cú ăn mùa giải 2017-2018.

Với thế trận một chiều, Giovani Lo Celso (26’) và Edinson Cavani (Pen 74’) đã cùng nhau lập công, giúp PSG đá bại Les Herbiers 2-0 để đoạt Cup Quốc gia Pháp mùa bóng 2017-2018.

Đây là chiếc Cup thứ ba PSG có được trong mùa 2017-2018, sau chức vô địch Ligue 1 và Cup Liên đoàn. Lần thứ ba trong bốn mùa gần nhất, đội bóng thành Paris đoạt cú ăn ba quốc nội và cũng là danh hiệu cuối cùng của HLV Emery với PSG.