Kết quả bóng đá Anh 16/1: Thắng tối thiểu Wolverhampton, MU giành vé vào vòng 4 Cup FA

(VOH) – Rạng sáng 16/1, Manchester United đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội khách Wolverhampton tại trận đấu lại vòng 3 Cup FA 2019/20.

Được đáu lại vòng 3 Cup FA trên sân nhà, MU nhập cuộc đầy hứng khởi trước các vị khách Wolves. Ngay ở phút thứ 3, Daniel James có cơ hội mở tỷ số trận đấu nhưng không thể đánh bại thủ môn Ruddy trong pha đối mặt.

Đến phút 11, mành lưới của MU bất ngờ rung lên. Xuất phát từ đường chuyền lỗi của Fred, Wolves triển khai tấn công nhanh và Neto dễ dàng đánh bại thủ môn Romero trong pha đối mặt. Tuy nhiên, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã từ chối bàn thắng vì lỗi chạm tay của Raul Jimenez trước đó.

Kết quả bóng đá Anh 16/1: Thắng tối thiểu Wolverhampton, MU giành vé vào vòng 4 Cup FA

Mata ghi bàn thắng duy nhất giúp MU vào vòng 4 Cup FA 2019/20.

Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút trên hàng công của cả hai đã khiến cho 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, MU đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 67, sai lầm của hàng thủ Wolves tạo điều kiện cho Quỷ đỏ phản công nhanh. Martial đi bóng tốc độ trước khi chọc khe thông minh để Mata thoát xuống dứt điểm tinh tế ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho MU.

Sau 2 trận đấu, MU cuối cùng đã khuất phục được "Bầy cáo" để qua đó tiến vào vòng 4 Cup FA. Đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là một trong hai đội bóng Watford hoặc Transmere.

KẾT QUẢ CUP FA RẠNG SÁNG NAY 16/1/2020

Carlisle United

3 - 4

Cardiff City

Manchester United

1 - 0

Wolverhampto