Kết quả bóng đá Anh 17/02: Thắng dễ Newport County, Man City vào tứ kết Cup FA

(VOH) – Rạng sáng 17/02, Man City có chiến thắng dễ 4-1 trước đội bóng hạng dưới - Newport County tại vòng 5 Cup Fa 2018-2019.

Man City bước vào vòng 5 FA Cup 2018/19 với tâm lý rất thoải mái bởi đối thủ của họ chỉ là đội bóng hạng dưới, Newport County. HLV Pep Guardiola cũng cho thấy điều này khi cất hai hảo thủ Sterling và Aguero trên ghế dự bị và sử dụng Sane-Mahrez để hỗ trợ Gabriel Jesus.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không dễ dàng như các CĐV của "The Citizen" tưởng tượng. Đội chủ nhà mặc dù bị đánh giá yếu hơn nhưng lại chơi rất kiên cường. Thậm chí, họ còn là đội có cơ hội mở tỉ số trước với pha đánh đầu cận thành ở phút 15 nhưng thủ thành Ederson đã xuất sắc cản phá.

Highlight trận đấu giữa Newport County vs Man City.

Khuôn mặt trầm tư của HLV Pep Guardiola chỉ giãn ra ở đầu hiệp hai khi Leroy Sane ghi bàn mở tỉ số. Phút 51, Tiền vệ người Đức có pha băng xuống bên cánh trái và dứt điểm cực mạnh khiến thủ thành Joe Day của chủ nhà không thể cản phá thành công.

Newport County cho thấy quyết tâm khi tràn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng họ đã dính đòn "hồi mã thương" với pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán của Foden ở phút 75. Chủ nhà chỉ tìm được bàn gỡ ở phút 88 do công của Amond nhưng họ lại phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Foden hoàn thành cú đúp ở phút 89 trong khi Gundogan ấn định tỉ số ở phút bù giờ thứ 4.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Newport County nhưng không hề dễ dàng. Chiến thắng này giúp thầy trò Pep Guardiola giành một suất vào tứ kết FA Cup 2018-2019.

KẾT QUẢ CUP FA ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 17/2/2019

Brighton

2 - 1

Derby County

AFC Wimbledon

0 - 1

Millwall

Newport County

1 - 4

Manchester City