Kết quả bóng đá Anh 25/9: Tottenham dừng bước, Arsenal và Man City vào vòng 3 Cup Liên đoàn Anh

(VOH) - Rạng sáng 25/9, Man City và Arsenal đã đi tiếp vào vòng 4 Cup Liên đoàn Anh sau khi giành chiến thắng dễ trước đối thủ, trong khi đó Tottenham đã dứng bước khi để thua trên loạt sút luân lưu.

Tottenham đang có dấu hiệu rất rõ ràng của sự bất ổn. Trước khi bước vào vòng 3 Cup Liên đoàn Anh, đoàn quân của HLV Pochettino chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Mặc dù vậy, nhà á quân Champions League vẫn quá tự tin trong cuộc hành quân đến sân của Colchester United - đội bóng đang chơi ở League Two - tương đương giải hạng 4 trong hệ thống các giải đấu tại Anh.

Vì thế, HLV Pochettino chủ quan không đăng ký Harry Kane, còn các trụ cột như Son Heung Min, Eriksen hay Lloris ngồi dự bị. Với quá nhiều nhân tố dự bị, đội bóng Bắc London đã không thể xuyên phá hàng phòng ngự Colchester United trong suốt 90 phút. Ngay cả khi Son Heung Min, Eriksen rồi Lamela vào sân, tình hình vẫn không thể thay đổi trước hàng thủ được tổ chức tốt và chơi tập trung của đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá Anh 25/9: Tottenham dừng bước, Arsenal và Man City đi tiếp tại Cup Liên đoàn Anh

Tottenham đã gây ra cú sóc lớn tại vòng 3 Cup Liên đoàn Anh khi thất bại trước Colchester United.

Cầm bóng 75%, sút 19 lần nhưng hiệu quả với Tottenham chỉ là con số 0. Và trận đấu phải định đoạt bằng loạt penalty cân não. Trong loạt "đấu súng" này, Colchester United đã gây sốc với chiến thắng 4-3, qua đó loại Tottenham khỏi đấu trường đầu tiên của mùa giải năm nay. Đây chắc chắn là cú sốc lớn nhất ở vòng 3 Cup Liên đoàn Anh.

Trong khid đó, Arsenal và Man City đều dễ dàng giành được tấm vé đi tiếp vào vòng 4. Arsenal trên sân nhà giành chiến thắng đậm 5-0 trước Nottingham Forest. Còn Man City có chiến thắng dễ 3-0 trước chủ nhà Preston North End.

KẾT QUẢ CUP LIÊN ĐOÀN ANH (EFL CUP) 2019/20
RẠNG SÁNG NAY 25/9/2019

Colchester United

0 - 0
(Pen 4-3)

Tottenham

Crawley Town

1 - 1
(Pen 5-3)

Stoke City

Luton Town

0 - 4

Leicester City

Portsmouth

0 - 4

Southampton

Preston North End

0 - 3

Manchester City

Sheffield Wednesday

0 - 2

Everton

Watford

2 - 1

Swansea City

Arsenal

5 - 0

Nottingham Forest