Kết quả bóng đá Anh 26/1: Tottenham phải đá lại - Chelsea vất vả vào vòng 5 Cup FA

(VOH) - Rạng sáng 26/1, Tottenham hòa chủ nhà Southampton 1-1; Chelsea thắng nhọc chủ nhà Hull City 2-1 tại vòng 4 Cup FA 2019/20.

Dù phải làm khách tại vòng 4 Cup FA, Chelsea vẫn thi đấu hoàn toàn lấn lướt so với Hull City và chỉ mất 6 phút bóng lăn để có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Người lập công cho đội bóng của HLV Lampard là tiền đạo Batshuayi.

Bàn thắng sớm giúp cho Chelsea dễ dàng làm chủ trận đấu theo ý mình. Dù thi đấu ở tốc độ vừa phải, The Blues vẫn biết cách tạo ra cơ hội ghi bàn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn George Long, mành lưới của Hull City đã không chỉ dừng lại ở con số 1 bàn trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả bóng đá Anh 26/1: Tottenham phải đá lại - Chelsea vất vả vào vòng 5 Cup FA

Sau giờ nghỉ giải lao, Hull City bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và liên tục có những pha uy hiếp khung thành của Chelsea. Nhưng trong lúc đang loay hoay tìm bàn thắng thì đội chủ nhà phải nhận bàn thua thứ 2 và người lập công cho The Blues là trung vệ trẻ Tomori.

Những phút còn lại, Hull City thi đấu đầy nỗ lực nhưng cũng chỉ có thể mang về 1 bàn thắng danh dự của Grosicki trên chấm đá phạt. Chung cuộc, Chelsea đánh bại Hull City với tỷ số 2-1 để qua đó giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Tottenham làm khách trước đối thủ Southampton. Thủ thành Lloris tiếp tục trở lại bắt chính, Son Heung Min lĩnh xướng hàng công vẫn khá mạnh.

Trận đấu diễn ra sôi nổi cân bằng với những cơ hội rõ rệt cho cả hai trong hiệp 1. Tuy nhiên sự vội vàng của các chân sút và cả chắc chắn của hai thủ môn khiến không bên nào có bàn thắng.

Kết quả bóng đá Anh 26/1: Tottenham phải đá lại - Chelsea vất vả vào vòng 5 Cup FA

Sang hiệp 2, Tottenham chơi quyết tâm hơn. Phút 58, Spurs cũng có bàn mở tỷ số. Lamela sau khi vào sân được 2 phút thay cho sao trẻ 20 tuổi Fernades liền kiến tạo để Son Heung Min lập công.

Thời gian sau đó, Tottenham có phần giảm nhịp và Southampton dồn lên. Phút 87, Boufal dứt điểm quyết đoán gỡ hoà. Mourinho muốn phân định thắng thua nhưng không thể trong ít phút còn lại.

Như vậy Tottenham sẽ phải đá lại với Southampton vào tháng Hai.

KẾT QUẢ CUP FA 2019/20
RẠNG SÁNG NAY 26/12/2019

Brentford

0-1

Leicester City

Burnley

1-2

Norwich City

Coventry City

0-0

Birmingham City

Millwall

0-2

Sheffield United

Newcastle United

0-0

Oxford United

Portsmouth

4-2

Barnsley

Reading

1-1

Cardiff City

Southampton

1-1

Tottenham

West Ham United

0-1

West Bromwich

Hull City

1-2

Chelsea