Kết quả bóng đá Anh 29/6: Arsenal, Chelsea và Man City vào bán kết Cup FA

(VOH) - Rạng sáng 29/6, Arsenal đá bại Sheffield United 2-1; Chelsea đá bại Leicester City 1-0; Manchester City đá bại Newcastle United tại Tứ kết Cup FA 2019/20.

Arsenal đã trở thành đội thứ 2 sau Manchester United giành vé vào bán kết Cup FA. Để có được điều này, “Pháo thủ” đã vượt qua chủ nhà Sheffield United đầy kịch tính với tỷ số 2-1 tại tứ kết.

Được thi đấu trên sân nhà, Sheffield United đã gây không ít khó khăn cho Arsenal. Dù tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút bên phía chủ nhà đã không tận dụng được.

Kết quả bóng đá Anh 29/6: Arsenal, Chelsea và Man City vào bán kết Cup FA

Arsenal có trận đấu kịch tính trước chủ nhà Sheffield United.

Không tận dụng được cơ hội, chủ nhà đã phải trả giá. Phút 23, Basham phạm lỗi với Lacazette trong vòng cấm địa Sheffield, giúp Arsenal được hưởng penalty. Và trên chấm phạt đền, Nicolas Pepe không mắc sai lầm, đánh bại thủ môn Dean Henderson để mang về bàn mở tỷ số cho Arsenal.

Sau bàn thua, Sheffield chủ động tấn công tìm bàn gỡ. Đến phút 87, hàng thủ Arsenal mắc sai lầm, tạo cơ hội để McGoldrick gỡ hòa cho Sheffield United. Kịch tính chưa dừng lại tại đó. Phút 90+1, cầu thủ vào thay người Dani Ceballos tỏa sáng với pha dứt điểm tinh quái, mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal.

Kết quả bóng đá Anh 29/6: Arsenal, Chelsea và Man City vào bán kết Cup FA

Barkley ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành vé vào bán kết Cup FA.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Chelsea cũng đã giành được tấm vé vào bán kết khi vượt qua chủ nhà Leicester City với tỷ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Barkley ở phút 63. Đối thủ tại bán kết của Chelsea chính là Manchester United.

Kết quả bóng đá Anh 29/6: Arsenal, Chelsea và Man City vào bán kết Cup FA

Man City nhẹ nhàng giành tấm vé cuối cùng vào bán kết.

Ở trận đấu còn lại của vòng tứ kết, Manchester City đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước chủ nhà Newcastle United.

Phút 35, trọng tài chính Lee Mason cho Man City hưởng phạt đền sau tình huống Fabian Schar đẩy ngã rất lộ liễu với Gabriel Jesus trong vòng cấm của "Chim chích chòe". Trên chấm penalty, Kevin De Bruyne sút chính xác để mở tỷ số cho đội khách và tự dành cho mình món quà sinh nhật tuổi 29 rất ý nghĩa. Bàn thắng thứ 2 của Man City đến ở phút 68, Raheem Sterling đã dứt điểm về góc xa hoàn hảo nhân đôi cách biệt tỷ số cho Man City.

Đối thủ tại bán kết của Man City chính là Arsenal.

TỨ KẾT - CUP FA 2019/20

27/6/2020

23 giờ 30

Norwich City

1-1
(HP: 0-1)

Manchester United

28/6/2020

19 giờ 00

Sheffield United

1-2

Arsenal

22 giờ 00

Leicester City

0-1

Chelsea

29/6/2020

00 giờ 30

Newcastle United

0-2

Manchester City