Kết quả bóng đá Anh 30/10: Đá bại Southampton, Man City vào tứ kết EFL CUP

(VOH) - Rạng sáng 30/10, Manchseter City giành chiến thắng 3-1 trước Southampton tại vòng 1/8 Cup Liên đoàn Anh (EFL Cup) 2019/20.

Man City tiếp Southampton trên sân nhà bằng một đội hình xuất phát rất mạnh. Trong đó, bộ đôi tiền đạo Aguero và Jesus có lần hiếm hoi trong mùa giải này đá chính cùng nhau, trong khi các vệ tinh như Mahrez hay Bernardo Silva hoạt động tích cực ở phía sau.

Southampton đã chơi rất quyết tâm, sau khi thua thảm Leicester 0-9 ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đội khách tránh được những bàn thua trong hiệp đầu tiên.

Phút 20, sau quả tạt rất vừa tầm của Bernardo Silva, trung vệ Nicolas Otamendi trong pha dâng cao tấn công, đã kịp thời bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Man City.

Kết quả bóng đá Anh 30/10: Đá bại Southampton, Man City giành vé vào tứ kết

Nicolas Otamendi mở tỷ số trận đấu.

Và đến phút 38, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà với bàn thắng thứ hai cực kỳ ngoạn mục. Người dứt điểm thành bàn là Aguero, sau tình huống căng ngang của Walker. Trước đó, đội chủ nhà có một loạt những pha đan lát đẹp mắt.

Sau giờ nghỉ, Man City vẫn là đội hoàn toàn chiếm thế chủ động. Phút 55, Man City có một pha tấn công chuẩn mực, Aguero kết thúc gọn ghẽ mang về bàn thắng thứ ba cho đội chủ nhà và có cú đúp cho riêng mình. Tất cả những gì Southampton làm được sau đó là bàn thắng danh dự của Stephens ở phút 75.

Kết quả bóng đá Anh 30/10: Đá bại Southampton, Man City giành vé vào tứ kết

Aguero lập cú đúp giúp Man City dẫn trước 3-0.

Kết quả bóng đá Anh 30/10: Đá bại Southampton, Man City giành vé vào tứ kết

Stephens ghi bàn thắng duy nhất cho Southampton.

Thắng dễ Southampton 3-1, Man City ghi danh vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ phải chờ đợi đối thủ tiếp theo của mình.

KẾT QUẢ CUP LIÊN ĐOÀN ANH (EFL CUP) 2019/20
RẠNG SÁNG NAY 30/10/2019

Burton Albion

1 - 3

Leicester City

Crawley Town

1 - 3

Colchester United

Everton

2 - 0

Watford

Manchester City

3 - 1

Southampton

Oxford United

1 - 1
Pen: 4-2

Sunderland