Kết quả bóng đá Anh 31/10: Vượt qua Chelsea và Arsenal, MU và Liverpool vào tứ kết EFL Cup

(VOH) - Rạng sáng 31/10, vượt qua Arsenal trong loạt sút luân lưu (thắng 5-4) sau khi hòa nhau với tỷ số 5-5 trong giờ thi đấu chính thức, Liverpool vào tứ kết EFL Cup.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại cúp Liên đoàn Anh vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hai đội rượt đuổi tỷ số trong giờ thi đấu chính thức với tổng cộng 10 bàn thắng được 2 đội ghi.

Không phân định được thắng thua, hai đội bước vào loạt sút luân lưu để giải quyết tấm vé vào vòng tứ kết.

Nhà đương kim vô địch Champions League bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công cả 5 lượt, trong khi Daniel Ceballos là người duy nhất đá hỏng cho Arsenal (ở lượt sút thứ 4). Thắng 5-4, Liverpool vào tứ kết.

Liverpool và Arsenal ghi vào lịch sử về những lần chạm trán nhau có bàn thắng nhiều nhất: 47 bàn, 15 trận.Liverpool và Arsenal ghi vào lịch sử về những lần chạm trán nhau có bàn thắng nhiều nhất: 47 bàn, 15 trận.

Trong khi đó, MU xuất sắc đá bại đội chủ nhà Chelsea 2-1 để thẳng tiến vào vòng sau. Tiền đạo trẻ Marcus Rashford tỏa sáng khi ghi cả 2 bàn thắng cho quỷ đỏ Old Trafford. Còn Michy Batshuayi ghi bàn danh dự cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Cặp đấu còn lại diễn ra cùng ngày, Aston Villa cũng có vé ở vòng tiếp theo sau khi đá bại Wolverhampton Wanderers với tỷ số sít sao 2-1.

Như vậy, tám đội vào vòng tứ kết EFL Cup đã được xác định là: Man City, Arsenal, MU, Everton, Leicester City, Aston Villa, Colchester United, Oxford United.

Lẽ bốc thăm chia cặp đấu vòng tứ kết EFL Cup sẽ diễn ra vào hôm nay 31/10, lúc 8g45 giờ GMT (khoảng 15 giờ 45 giờ VN).