Kết quả bóng đá Anh 31/7: Fulham gặp Brentford tại chung kết play-off giành vé lên chơi Ngoại hạng Anh 2020/21

(VOH) – Rạng sáng 31/7, Fulham đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Cardiff, qua đó giành tấm vé chơi trận chung kết play-off giành vé thăng hạng mùa 2020/21 với Brentford.

Với lợi thế là chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Fulham nhập cuộc có phần chủ quan khi tiếp Cardiff trên sân nhà. Ngay phút thứ 8, lưới của họ đã rung lên từ tình huống phạt góc, Curtis Nelson là tác giả bàn thắng mở tỷ số.

Kết quả bóng đá Anh 31/7: Fulham gặp Brentford tại chung kết play-off giành vé lên chơi Ngoại hạng Anh 2020/21

Tuy nhiên các học trò của cựu danh thủ Scott Parker rất nhanh chóng lấy lại tinh thần. Chỉ 1 phút sau, Neeskens Kebano xuất hiện kịp thời trong vòng cấm địa và đệm bóng nhanh như chớp tung lưới đối phương, gỡ hòa cho Fulham.

Khoảng thời gian còn lại, Cardiff dồn toàn lực tấn công để ghi ít nhất 2 bàn nữa. Dù vậy những nỗ lực của đội bóng xứ Wales chỉ giúp họ có được pha lập công duy nhất ở phút 47 của Lee Tomlin.

Tiến vào chung kết play-off thăng hạng với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, Fulham sẽ chạm trán “ngựa ô” Brentford (cũng vượt qua Swansea với tổng tỷ số 3-2 ở trận bán kết còn lại) diễn ra vào 4/8 trên SVĐ Wembley. Phần thưởng dành cho đội thắng chính là tấm vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh cùng 100 triệu bảng doanh thu mùa 2020/21.