Kết quả bóng đá Anh ngày 24/9: Arsenal loại Leicester - Chelsea hủy diệt đối thủ

(VOH) - Rạng sáng 24/9, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Leicester City; Chelsea hủy diệt Barnsley 6-0 tại vòng 3 Cup Liên đoàn Anh (League Cup) 2020/21.

Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất ở vòng 3 Cup Liên đoàn Anh 2020/21 là cuộc đối đầu giữa Leicester City và Arsenal. Cả hai đội đều đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh và được đánh giá có thực lực tương đương. Trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu tiên khi hai đội không ngần ngại ăn miếng trả miếng.

Bóng liên tục được dồn về khung thành của cả hai bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đáng kể nhất trong hiệp một là tình huống cứa lòng đẹp mắt của James Maddison (Leicester) nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc và Leno đã bắt gọn trái bóng sau đó.

Kết quả bóng đá Anh ngày 24/9: Arsenal loại Leicester - Chelsea hủy diệt đối thủ

Thế trận cân bằng tiếp tục được giữ ở đầu hiệp hai nhưng bước ngoặt đã đến ở phút 57. Nicolas Pepe có pha đi bóng nỗ lực bên cánh trái, hậu vệ và thủ môn Leicester phá bóng không tốt và hệ quả là Fuchs đã vô tình đá phản lưới nhà, mở tỉ số cho đội khách.

Bất ngờ bị dẫn bàn, Brendan Rodgers đưa ra một loạt sự điều chỉnh nhưng không tạo được hiệu ứng nào đáng kể. Phút 90, Nketiah ấn định tỉ số 2-0 cho Arsenal bằng một nỗ lực ghi bàn ở cự ly gần. Thua trận ngay trên sân nhà, Leicester chấp nhận nhường vé đi tiếp tại League Cup cho "Pháo thủ".

Trong khi đó, Chelsea giành thắng lợi 6-0 trên sân nhà trước đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng 3 Anh - Barnsley. Tân binh Kai Havertz đã lập hat-trick ở trận đấu này cho Chelsea. 3 bàn còn lại của Chelsea được ghi bởi Tammy Abraham, Ross Barkley và Olivier Giroud.

VÒNG 3 - CUP LIÊN ĐOÀN ANH 2020/21

Fulham

2 - 0

Sheffield Wednesday

Millwall

0 - 2

Burnley

Preston North End

0 - 2

Brighton

Stoke City

1 - 0

Gillingham

Chelsea

6 - 0

Barnsley

Fleetwood Town

2 - 5

Everton

Leicester City

0 - 2

Arsenal

Morecambe

0 - 7

Newcastle United