Kết quả bóng đá giao hữu quốc tế 21/3/2019: Đức bị Serbia cầm hòa

(VOH) – Rạng sáng 21/3, ĐT Đức bị ĐT Serbia cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà; ĐT Bỉ có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Trinidad & Tobago.

Trong đợt tập trung lần này HLV Joachim Low đã gọi lên tuyển rất nhiều nhân tố trẻ đầy tài năng. Bởi vì ông biết rằng Die Mannschaft cần được tái thiết. Trận đấu giao hữu với ĐT Serbia là bài thử lửa cần thiết cho ĐT Đức trước khi bước vào vòng loại Euro 2020 và xa hơn nữa là chuẩn bị cho World Cup 2022 diễn ra trên đất Qatar.

Dù là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều tuy nhiên ĐT Đức lại là đội phải nhận bàn thua trước. Phải đến khi Marco Reus vào sân sau giờ nghỉ giải lao những Cỗ xe tăng mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1, nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Joachim Low làm được trước "quân xanh".

Highlight trận đấu giữa Đức vs Serbia.

Sau trận đấu này có thể dễ dàng nhận ra người Đức gặp phải vấn đề ở khâu dứt điểm. Low cần phải khắc phục ngay trong bối cảnh vòng loại Euro 2020 đã tới gần. Cỗ xe tăng Đức sẽ có trận đấu tiếp theo với ĐT Hà Lan vào ngày 25/3.

Cũng giống như ĐT Đức, ĐT Xứ Wales tung ra một đội hình trẻ trong trận giao hữu với ĐT Trinidad & Tobago. Không có chân sút chủ lực Gareth Bale trong đội hình, Xứ Wales phải chờ đến những phút cuối trận mới có thể có được bàn thắng duy nhất do công của tiền đạo 19 tuổi Benjamin Woodburn.

Xứ Wales sẽ bước vào trận đầu tiên của vòng loại Euro 2020 với ĐT Slovakia vào ngày 24/3 tới.

Highlight trận đấu giữa Xứ Wales vs Trinidad & Tobago.

Còn tại Đông Nam Á, ĐT Singapore đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Malaysia trong trận bán kết giải tứ hùng Airmarine Cup 2019 với bàn thắng duy nhất của Faris Ramli ở phút 82. Trận bán kết còn lại là sự áp đảo của ĐT Oman với thắng lợi 5-0 trước ĐT Afghanistan.

(Giải tứ hùng Airmarine Cup 2019 có sự góp mặt của Malaysia, Oman, Afghanistan và Singapore được tổ chức từ 20/3 đến 23/3 tại Kuala Lumpur, Malaysia)

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019 ĐÊM QUÀ VÀ RẠNG SÁNG NAY 21/3/2019

Oman

5 - 0

Afghanistan

Malaysia

0 - 1

Singapore

Iraq

1 - 0

Syria

Đức

1 - 1

Serbia

Wales

1 - 0

Trinidad and Tobago