Kết quả bóng đá hôm nay 1/10: Bayern Munich hoàn thành cú ăn 5 -  Read thắng nhọc

(VOH) - Read Madrid đá bại Real Valladolid 1-0 tại La Liga; Inter Milan hủy diệt Benevento 5-2 tại Serie A; Bayern đá bại Dortmund 3-2 tại trận ranh Siêu Cup nước Đức.

Tại Đức, Bayern Munich đã giành Siêu Cup nước Đức 2020 sau khi đánh bại Dortmund với tỉ số 3-2. Đội bóng của HLV Hans-Dieter Flick đã mở tỉ số trận đấu ở phút 18 nhờ công của Tolisso. Đến phút 32, Thomas Mueller nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/10: Read thắng nhọc - Bayern hoàn thành cú ăn 5

Tuy nhiên sau đó, Dortmund đã vùng lên mạnh mẽ và ghi liên 2 bàn nhờ công của Julian Brandt (phút 39) và Erling Haaland (phút 55). 8 phút trước khi hiệp 2 kết thúc, Joshua Kimmich ghi bàn thắng quyết định giúp Bayern Munich thắng 3-2.

Tại Tây Ban Nha, Real Madrid tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà Bernabeu ở vòng 4 La Liga mùa này. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane không có sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard sau khi cầu thủ người Bỉ dính chấn thương.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/10: Read thắng nhọc - Bayern hoàn thành cú ăn 5

Dù được đánh giá cao hơn nhưng phải tới phút 65, Real Madrid mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Vinicius Junior. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Real Madrid giành 3 điểm. Với chiến thắng trước Real Valladolid, Real Madrid đứng thứ 3 trên BXH với 7 điểm.

Tại Italia, Inter Milan đã có chuyến làm khách đến sân Benevento ở trận đấu bù vòng 1 Serie A. Inter sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay phút đầu tiên do công Lukaku.

Có được bàn thắng sớm, Inter càng chơi càng hưng phấn hơn. Đoàn quân của HLV Conte có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 25 với pha dứt điểm trái phá của Gagliardini. Chỉ 3 phút sau, Lukaku hoàn tất cú đúp bàn thắng của mình giúp Inter gia tăng cách biệt.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/10: Read thắng nhọc - Bayern hoàn thành cú ăn 5

Nỗ lực của Benevento giúp họ có được bàn gỡ 1-3 do công của Gianluca Caprari. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, thầy trò Inzaghi lại tiếp tục nhận thêm bàn thua. Lần này là pha làm bàn của hậu vệ Achraf Hakimi bên phía Inter.

Dẫn 4-1 trước giờ nghỉ giúp Inter chơi vô cùng thoải mái trong hiệp 2. Các chân sút đội khách thay nhau bắn phá khung thành tân binh Serie A. Nhưng cũng phải chờ tới phút 71, Inter mới có được bàn thắng thứ 5 sau khi Lautaro Martinez dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm.

Ở những phút còn lại, đội chủ nhà chỉ có được thêm 1 bàn gỡ ở phút 76 với pha lập công thứ 2 của Caprari trong trận đấu. Chiến thắng tưng bừng 5-2 giúp Inter Milan giành tối đa 6 điểm sau 2 trận đã đấu và tạm xếp thứ 3 trên BXH Serie A sau vòng 2.

VÒNG 4 - LA LIGA 2020/21

SD Huesca

0-0

Atletico Madrid

Villarreal

3-1

Deportivo Alaves

Eibar

0-1

Elche

Real Madrid

1-0

Real Valladolid

ĐẦU BÙ VÒNG 1 - SERIE A 2020/21

Benevento

2-5

Inter Milan

Udinese

0-2

Spezia

Lazio

1-4

Atalanta

SIÊU CUP ĐỨC 2020

Bayern Munich

3-2

Dortmund