Kết quả bóng đá hôm nay 13/1: Milan vs Juventus vào tứ kết Coppa Italia

(VOH) – Rạng sáng 13/1, AC Milan và Juventus đã giành vé vào vòng tứ kết Cup quốc gia Italia (Coppa Italia); Paris Saint Germain có chiến thắng 3-0 trước Amiens tại vòng 20 Giải vô địch Pháp (Ligue 1)

Sampdoria 0 - 2 AC Milan

AC Milan không còn nhiều hy vọng đua vô địch Serie A nên đặt nhiều hy vọng vào Coppa Italia. Tại vòng 1/8, dù phải làm khách trước Sampdoria nhưng "Rossonerri" vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Với hàng công gồm Higuain, Calhanoglu và Castillejo, đội khách chủ động vây hãm khung thành Sampdoria. Thế nhưng bộ ba này đều kém duyên để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Highlight trận đấu giữa Sampdoria vs AC Milan.

Trong khi đó, Sampdoria cũng không thể một lần tận dụng những pha phản công chớp nhoáng. Cầm hòa trong hai hiệp chính, Sampdoria và AC Milan phải bước vào hiệp phụ.

Đây là thời điểm AC Milan thể hiện sự khác biệt. Cultrone được tung vào sân và làm quá tốt nhiệm vụ. Từ phút 102 đến 108, cầu thủ trẻ này lập cú đúp chóng vánh nhấn chìm đội chủ nhà. Như vậy, AC Milan đã tiến vào tứ kết Coppa Italia.

 

Bologna 0 - 2 Juventus

Làm khách trên sân của Bologna, HLV Allegri quyết định cất cả Ronaldo, Dybala, Mandzukic lên ghế dự bị và tin dùng Bernardeschi - Moise Kean - Douglas Costa. Tuy nhiên khi bộ ba chưa kịp tỏa sáng, đội chủ nhà đã "tặng quà" cho Juventus.

Phút thứ 9, tận dụng pha phối hợp thiếu ăn ý giữa thủ môn Angelo da Costa và hậu vệ, Bernardeschi cướp bóng và ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Highlight trận đấu giữa Bologna vs Juventus.

Sau bàn thua, Bologna vùng lên mạnh mẽ. Cũng như các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, cặp trung vệ Bonucci - Chiellini thi đấu không tốt và nhiều lần khiến khung thành do Szczesny đặt trong tình trạng nguy hiểm. Rất may hàng công đội chủ nhà không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn.

Mải miết tìm bàn thắng, Bologna đã dính đòn "hồi mã thương" từ Juventus. Từ pha tấn công bên cánh phải ở phút 49, tiền đạo 18 tuổi Moise Kean xuất hiện đúng lúc trước khung thành và nhẹ nhàng nhân đôi cách biệt.

Khoảng thời gian còn lại, Ronaldo và Dybala lần lượt vào sân nhằm tăng cường hỏa lực cho "Bà đầm già", dù vậy tỉ số 2-0 vẫn giữ nguyên đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

 

Amiens 0 - 3 Paris Saint Germain

Hành quân đến sân đội xếp thứ 17 Amiens, PSG dễ dàng lấn át ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên trong suốt 45 phút đầu tiên, hàng công nhà ĐKVĐ tỏ ra quá vô duyên và liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Highlight trận đấu giữa Amiens vs Paris Saint Germain.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì Amiens làm được ở trận đấu này. Phút 57, hậu vệ Alexis Blin để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Edinson Cavani dễ dàng khai thông bế tắc trên chấm 11m.

Đến phút 66, số phận trận đấu gần như an bài khi hậu vệ Khaled Adenon bị truất quyền thi đấu. Hệ quả, hàng thủ Amiens tiếp tục nhận 2 bàn thua nữa từ Kylian Mbappe (phút 70) và Marquinhos (79').

Thắng 3-0, PSG (50 điểm) bỏ xa đội xếp sau Lille 13 điểm nhưng còn 2 trận chưa đá.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 13/1/2019

VÒNG 19 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Leganes

1 - 0

SD Huesca

Valencia

1 - 1

Real Valladolid

Girona

1 - 1

Deportivo Alaves

Villarreal

1 - 2

Getafe

VÒNG 1/8 – COPPA ITALIA 2018-2019

Lazio

4 - 1

Novara

Sampdoria

0 - 2

AC Milan

Bologna

0 - 2

Juventus

VÒNG 20 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Amiens

0 - 3

Paris Saint Germain

Guingamp

0 - 1

Saint-Etienne

Nice

1 - 0

Bordeaux