Kết quả bóng đá hôm nay 13/1: Real lên ngôi Siêu Cup TBN - Juve chiếm lại ngôi đầu - PSG chia điểm

(VOH) - Rạng sáng 13/1, Real đá bại Atletico 4-1 trên chấm 11m tại chung kết Siêu Cup TBN; Juve đá bại Roma 2-1 tại vòng 19 Serie A; PSG hòa Monaco 3-3 tại vòng 20 Ligue 1.

Do không lạ lẫm gì nhau, Real MadridAtletico Madrid đều nhập cuộc khá cởi mở ngay từ những phút đầu tiên. Hai đội tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút hai bên đều không tận dụng thành công.

Kết quả bóng đá hôm nay 13/1: Real lên ngôi Siêu Cup TBN - Juve chiếm lại ngôi đầu - PSG chia điểm

Real có danh hiệu đầu tiên trong năm 2020.

Bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, Atletico Madrid có cơ hội định đoạt trận đấu khi Morata thoát xuống tốc độ đối mặt với thủ môn Courtois. Tuy nhiên, Valverde đã có pha phạm lỗi chiến thuật hợp lý dù phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Bước vào loạt luân lưu định mệnh, bản lĩnh đã giúp cho Real Madrid đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 4-1, qua đó nâng cao chức vô địch Siêu Cup Tây Ban Nha lần đầu tiên được tổ chức tại Ả-Rập Xê-Út, một quốc gia thuộc châu Á.

Tại Italia, Juventus có trận đấu quang trọng với chủ nhà AS Roma tại vòng 19 Giải vô địch Italia (Serie A) 2019/20.

Thi đấu không quá vượt trội hơn so với đối thủ, nhưng nhờ màn tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao, Juventus vẫn có 3 điểm ngay trên sân của AS Roma, qua đó đòi lại ngôi đầu Serie A từ tay Inter Milan (hòa Atalanta 1-1).

Kết quả bóng đá hôm nay 13/1: Real lên ngôi Siêu Cup TBN - Juve chiếm lại ngôi đầu - PSG chia điểm

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 4 trong năm 2020.

Đội khách Juventus có màn khởi đầu ấn tượng khi ngay ở phút thứ 3, từ một quả đá phạt, Demiral băng vào đệm bóng chuẩn xác mở tỷ số trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, cách biệt được nhân đôi ngay ở phút thứ 10 bởi Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chính xác trên chấm phạt đền sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ Roma với Dybala.

Đội chủ nhà có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 68, Perotti dứt điểm chính xác trên chấm phạt đền. 2-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Tại Pháp, Paris Saint Germain (PSG) trên sân nhà tiếp đón Monaco tại vòng 20 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) 2019/20. PSG đang bị Marseille bám đuổi với 4 điểm ít hơn. Lợi thế của PSG là đội bóng này đá ít hơn 2 trận. Nếu đá đủ và toàn thắng 2 trận còn lại, PSG có thể nới rộng cách biệt với Marseille tới 10 điểm.

Kết quả bóng đá hôm nay 13/1: Real lên ngôi Siêu Cup TBN - Juve chiếm lại ngôi đầu - PSG chia điểm

PSG bị Monaco cầm chân ngay trên sân nhà.

PSG là đội khởi đầu tốt hơn, với bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 nhờ công Neymar. Thế nhưng, ngay sao đó thì Gelson Martins đã gỡ hòa cho Monaco ở phút thứ 7. Sau đó một màn so kè đỉnh cao xảy ra. Monaco vượt lên nhờ công của Ben Yedder ở phút 13, nhưng rồi Ballo lại phản lưới. Và đến cuối hiệp 1, PSG lại dẫn Monaco với tỷ số 3-2, nhờ quả phạt đền thành công của Neymar.

Sau giờ nghỉ, Monaco dốc toàn lực tấn công dể quyết gỡ hòa. Và rồi đến phút 70, mục tiêu gỡ hòa của đội khách trở thành hiện thực, với bàn thắng của Slimani. Tỷ số 3-3 được duy trì đến hết trận. Với kết quả này, PSG có 1 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch.

CHUNG KẾT - SIÊU CUP TÂY BAN NHA 2020

Real Madrid

0-0
(Pen 4-1)

Atletico Madrid

VÒNG 19 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Udinese

3 - 0

Sassuolo

Fiorentina

1 - 0

SPAL

Torino

1 - 0

Bologna

Sampdoria

5 - 1

Brescia

Verona

2 - 1

Genoa

AS Roma

1 - 2

Juventus

VÒNG 20 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Saint-Etienne

0 - 2

Nantes

Dijon

1 - 0

Lille

Paris Saint-Germain

3 - 3

Monaco

GIAO HỮU QUỐC TẾ (CLB) 2020

Gaziantep FK

1 - 0

Budapest Honved

Werder Bremen

3 - 1

Hannover 96

Hertha Berlin

1 - 0

Pogon Szczecin