Kết quả bóng đá hôm nay 14/2: Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Juve hòa AC Milan tại Coppa Italia

(VOH) - Rạng sáng 14/2, Juventus đã có trận hòa 1-1 trên sân AC Milan ở lượt đi bán kết Coppa Italia 2019/20.

Trận đấu bán kết lượt đi Coppa Italia giữa AC Milan và Juventus được kỳ vọng sẽ chứng kiến Zlatan Ibrahimovic đối đầu với Ronaldo. Không phụ sự chờ đợi của các CĐV, 2 ngôi sao đã ra sân ngay từ đầu. Bên phía Juve cũng có sự trở lại của lão tướng Buffon trong khung thành.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ AC Milan nhanh chóng đẩy cao đội hình dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đáng chú ý, chân sút Ibrahimovic lần lượt được trao những cơ hội đầu tiên nhưng không tận dụng thành công.

Highlight trận đấu giữa AC Milan vs Juve.

Sau đó, đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều phương án tấn công khác nhưng rất may là thủ thành Buffon đã có một hiệp đấu xuất sắc. Tuy nhiên, cuối cùng điều gì phải đến cũng đến vào phút 61, Ante Rebic chớp thời cơ hoàn hảo để mở tỷ số trận đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay 14/2: Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Juve hòa AC Milan tại Coppa Italia

AC Milan là đội vượt lên dẫn trước.

10 phút sau khi có bàn thắng, Milan chịu tổn thất lớn khi Theo Hernandez bị đuổi khỏi sân. Hậu vệ này nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha va chạm với Dybala. Có lợi thế hơn người nhưng Juve cũng không quá áp đảo đội chủ nhà.

Và khi Juve bế tắc thì người hùng Ronaldo đã lên tiếng. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, Ronaldo có pha tung người vô lê đưa bóng trúng tay đối phương. Sau khi tham khảo công nghệ trợ lý trọng tài (VAR), Juventus được hưởng quả 11m và đích thân Ronaldo thực hiện thành công để ấn định tỷ số hòa 1-1.

Kết quả bóng đá hôm nay 14/2: Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Juve hòa AC Milan tại Coppa Italia

Ronaldo giúp Juve có trận hòa quý giá.

Đây là kết quả vô cùng có lợi cho "Bà đầm già" trước khi trận lượt về diễn ra trên sân Allianz. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra ngày 5/3.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ RẠNG SÁNG 13/2/2020

BÁN KẾT LƯỢT ĐI - CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA (COPA DEL REY) 2019/20

Real Sociedad

2 - 1

Mirandes

BÁN KẾT LƯỢT ĐI - CUP QUỐC GIA ITALIA (COPPA ITALIA) 2019/20

AC Milan

1 - 1

Juventus

TỨ KẾT - CUP QUỐC GIA PHÁP 2019/20

Epinal

1 - 2

Saint-Etienne