Kết quả bóng đá hôm nay 14/7: HLV Lampard có chiến thắng đầu tay ở Chelsea, MU ra quân hè thuận lợi

(VOH) – Đá bại St. Patrick's Athletic 4-0, Chelsea có trận thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Lampard; Man Utd có trận đấu khởi đầu loạt giao hữu thuận lợi sau trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Perth Glory

Chelsea đối đầu với Patrick Athletic ở trận thứ 2 của chuyến du đấu hè 2019. HLV Lampard và các học trò quyết tâm có chiến thắng sau khi để cầm hòa ở trận mở màn.

Bước vào hiệp 1, Chelsea nhanh chóng dâng cao và áp đảo đối thủ. The Blues suýt sớm vươn lên ngay phút thứ 9 nếu pha sút xa của Batshuayi không bị xà ngang từ tối.

Highlight trận đấu giữa St. Patrick's Athletic vs Chelsea.

Tuy nhiên, Chelsea cũng không phải chờ lâu để có bàn mở tỷ số. Phút 15, Mason Mount thoát xuống đánh bại thủ môn đối phương sau đường chọc khe tinh tế của Kovacic. The Blues tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt sau pha sút xa uy lực của Emerson phút 31.

Sang hiệp 2, đội bóng của tân HLV Lampard vẫn nắm giữ hoàn toàn thế trận. Họ có được bàn thắng thứ 3 ở phút 67. Oliver Giroud là người lập công sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Tiền đạo người Pháp tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 cho riêng mình ở phút 84 sau pha sô lô vào dứt đểm chéo góc hiểm hóc. Trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 cho Chelsea, Lampard có chiến thắng đầu tay trên cương vị HLV trưởng của The Blues.

Manchester United cũng đã có trận đầu tiên trong chuyến du đấu hè của mình gặp Perth Glory. Đây là cơ hội để Solsa rà soát lại đội hình và thử nghiệm những cái tên mới, tiềm năng cho chặng đường sắp tới của mùa giải.

Khởi đầu trận đấu sau thời gian dài nghỉ ngơi, các cầu thủ MU không khỏi chuệch choạc trong những phút đầu. Tuy nhiên với đẳng cấp ông lớn cùng sự cổ vũ nhiệt thành của 12000 khán giả tại Optus Stadium, Quỷ đỏ càng thi đấu càng mượt mà.

Highlight trận đấu giữa Man Utd vs Perth Glory.

Về phía đội chủ nhà Perth Glory, họ nhập cuộc với đúng tâm thế của 1 trận giao hữu, bởi mục đích chính là được giao lưu với các ngôi sao Man Utd.

Với việc các cầu thủ MU thi đấu khá nhẹ nhàng, cùng với đội hình nhiều sự thử nghiệm, 45 phút đầu của trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, Solskjaer tung một lúc 11 cái tên mới trong đó có Paul Pogba, Marcus Rashford... vào sân, và ông lập tức nhận trái ngọt.

Phút 60, từ tình huống chuyền bóng thuận lợi của đồng đội, Rashford đã thể hiện độ tinh nhạy của mình bằng 1 cú dứt điểm tinh tế mở tỉ số cho MU. Có được bàn dẫn, Quỷ đỏ tiếp tục chơi thong dong, họ có thêm 1 bàn thắng nữa trong những phút cuối nhờ công của tài năng trẻ James Garner. MU kết thúc trận mở màn Tour du đấu hè bằng một trận thắng nhẹ nhàng.