Kết quả bóng đá hôm nay 15/8: Martin Lo ghi bàn, U22 Việt Nam đá bại CLB Kitchee

(VOH) - Tối 14/8, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB Kitchee (Hong Kong) trong trận giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam được triệu tập trong đợt tập trung ngắn hạn thứ hai trong tháng Tám đã có cuộc đọ sức với CLB Kitchee của Hong Kong (Trung Quốc). HLV Park Hang Seo muốn các học trò được cọ xát nhiều hơn với các đối thủ nước ngoài để tích lũy kinh nghiệm trận mạc.

Ông thầy người Hàn Quốc tung vào sân đội hình giàu sức tấn công với sự góp mặt của Martin Lò, Nhâm Mạnh Dũng hay Trần Bảo Toàn. Cơ hội sớm tới với U23 Việt Nam với cú lốp bóng từ giữa sân cực nhanh nhưng bóng lại đi hơi mạnh.

Highlight U22 Việt Nam vs Kitchee.

Kitchee cũng có một vài lời đáp trả đáng chú ý sau đó nhưng thế trận chủ yếu thuộc về các học trò của thầy Park. Hàng loạt cơ hội được tạo ra với lối dứt điểm đa dạng. Tuy nhiên, các tuyển thủ U23 Việt Nam hơi vô duyên trong bước cuối cùng. Kết thúc hiệp một, tỉ số vẫn là 0-0.

Sang đến hiệp hai, HLV Park Hang Seo có một số điều chỉnh nhân sự và do tính chất của một trận đấu tập nên các cầu thủ đã thay ra vẫn được trở lại sân. Phút 67, U23 Việt Nam cuối cùng cũng có bàn mở tỉ số do công của Martin Lo trên chấm 11m. Trước đó, Hồng Phước đã bị đốn ngã trong vòng cấm.

Thầy Park vẫn yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam tạo ra một thế trận dồn ép đối thủ nên cơ hội vẫn được tạo ra liên tiếp. Tuy nhiên, phải tới tận phút 85 thì chủ nhà mới có bàn nhân đôi cách biệt. Người lập công là Danh Trung với một siêu phẩm sút phạt. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu này.

Đánh bại Kitchee với tỉ số 2-0 nhưng rõ rang đây không phải là một trận đấu quá tốt của U22 Việt Nam. Rõ ràng, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ còn rất nhiều điều phải cải thiện trước khi hướng đến mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.