Kết quả bóng đá hôm nay 16/5: Lazio vô địch Coppa Italia, Chelsea ‘làm nóng' CK Europa League

(VOH) – Rạng sáng 16/5, Lazio lên ngôi vô địch Coppa Italia sau trận thắng 2-0 trước Atalanta; Chelsea đá bại New England Revolution 3-0 trong trận giao hữu.

Atalanta 0-2 Lazio

Atalanta đối đầu với Lazio trên SVĐ Stadio Olimpico trong trận chung kết Coppa Italia. Cả hai đội đều ra sân với đội hình mạnh nhất.

Bước vào hiệp 1, hai đội nhập cuộc một cách chắc chắn và thận trọng. Atalanta là những người chủ động hơn và cũng sở hữu tình huống nguy hiểm nhất của trận đấu. Phút 26, De Roon sút bóng đập cột dọc trước khi Atalanta có liên tục 2 pha đá bồi trong vòng cấm nhưng không thể chọc thủng lưới Lazio.

Highlight trận đấu giữa Atalanta vs Lazio.

Lazio cũng tạo ra được một vài pha bóng nguy hiểm trong những tình huống cố định. Tuy nhiên, sự phung phí cơ hội khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục tạo ra một thế trận giằng co. Tuy nhiên, Lazio tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn. Đến phút 80, nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng của Savic. Cầu thủ của Lazio đánh đầu tung lưới đối thủ chỉ 1 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Lazio hoàn tất chiến thắng ở phút 90 với bàn thắng của Correa. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 và Lazio lên ngôi vô địch Coppa Italia một cách xứng đáng.

New England Revolution 0-3 Chelsea

Dù chỉ là một trận giao hữu, Chelsea vẫn tung ra sân những hảo thủ xuất sắc như Eden Hazard, Pedro, Olivier Giroud và dễ dàng áp đảo đội chủ nhà New England Revolution sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, Ross Barkley đã đưa "The Blues" vươn lên dẫn trước.

Highlight trận đấu giữa New England Revolution vs Chelsea.

Đến phút 29, Olivier Giroud nâng lên 2-0 từ pha băng vào đánh đầu cận thành dũng mãnh.

Bước sang hiệp 2, thế trận không mấy sáng sủa hơn với New England Revolution. Dù rất nỗ lực, đại diện MLS cũng chỉ bảo toàn mành lưới tới phút 62, thời điểm Barkley hoàn tất cú đúp của riêng và ấn định chiến thắng 3-0 chung cuộc cho Chelsea.