Kết quả bóng đá hôm nay 16/6: Sevilla chia điểm đáng tiếc

(VOH) - Ngày 16/6, Sevilla đã để chủ nhà Levante cầm chân 1-1 ở trận đấu sớm Vòng 29 - Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2019/20.

Trước trận đấu này Sevilla đang chỉ hơn nhóm bám đuổi top 4 có đúng 4 điểm, và một chiến thắng sẽ ít nhất giúp họ tạm không phải lo lắng tới kết quả của những Getafe hay Atletico Madrid bám đuổi phía sau. Trong khi đó Granada đang đứng ở nửa sau BXH nhưng với 34 điểm, họ tạm thời chưa phải lo lắng khi hơn nhóm "đèn đỏ" những 9 điểm.

Sevilla với lực lượng mạnh hơn nhanh chóng áp đảo thế trận nhưng hiệp 1 chứng kiến những cơ hộ của họ bị bỏ lỡ. Dù vậy ngay đầu hiệp 2, Sevilla đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước chỉ sau 1 phút giao bóng khi Luuk De Jong tận dụng đường chuyền của Munir để kết thúc pha phản công chớp nhoáng.

Kết quả bóng đá hôm nay 16/6: Sevilla chia điểm đáng tiếc

Sevilla chia điểm đáng tiếc trước chủ nhà Levante.

Sevilla tiếp tục khống chế thế trận. Trong khi đó, mãi tới phút 87 Levante mới có cơ hội đầu tiên nhưng họ lại bỏ lỡ, Hernani đánh đầu vọt xà sau một quả tạt hoàn hảo của đồng đội.

Tưởng như Levante sẽ phải tuyệt vọng chấp nhận trận thua, thì cũng đúng phút 87 họ đã có bàn gỡ hòa đối thủ biếu cho. Một đường chuyền vào vòng cấm Sevilla được Jorge Miramon thực hiện và giữa trung vệ Diego Carlos với thủ môn Tomas Vaclik đã không có sự ăn ý, khiến Carlos vô tình đệm bóng vào lưới nhà dù không chịu sức ép nào.

Sevilla có 6 phút bù giờ để tràn lên nhưng thay vào đó họ suýt nhận bàn thua thứ 2 ở phút 90+1, Mayoral có một cú sút dứt điểm vào góc cao cầu môn nhưng Vaclik đã cứu thua cho đội khách. Hòa 1-1, Sevilla tạm có 51 điểm ở vị trí thứ 3 trong khi Levante lên đứng thứ 12 với 35 điểm.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TỐI VÀ RẠNG SÁNG 16/6/2020

VÒNG 29 - LA LIGA 2019/20

Levante

1-1

Sevilla

Real Betis

2-2

Granada