Kết quả bóng đá hôm nay 16/7: Arsenal đại thắng trên đất Mỹ

(VOH) – Rạng sáng 16/7, Arsenal đã có trận thắng đầu tiên trong tour du đấu mùa Hè 2019 với tỷ số 3-0 trước Colorado Rapids.

Thầy trò Unai Emery bắt đấu chuyến du đấu Hè 2019 của mình bằng cuộc đối đầu với Colorado Rapids. Mang đến đất Mỹ đội hình gồm đầy đủ các hảo thủ, thế nhưng Arsenal gần như cất toàn bộ những cầu thủ xuất sắc nhất của mình ở trận đấu này, nhưng đội hình trẻ cũng là đủ để Pháo thủ chơi lấn lướt ngay từ đầu.

Chỉ sau 13 phút bóng lăn, Arsenal đã có bàn mở tỷ số. Bukayo Saka là người lập công sau một pha đi bóng đầy ấn tượng trước khi dứt điểm khéo léo.

Highlight trận đấu giữa Colorado vs Arsenal.

Sau khi có bàn thắng, các Pháo vẫn là những người kiểm soát cuộc chơi. Đáng nói, những sao mai của đội chủ sân Emirates trình diễn lối chơi đầy nhịp nhàng và ấn tượng, thế rồi James Olayinka nhân đôi cách biệt cho họ ở phút thứ 29 sau một pha sút xa vô cùng đẹp mắt.

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục chơi trên cơ. Bên kia chiến tuyến, dù rất nỗ lực nhưng đẳng cấp là điều mà Colorado không thể so bì với đại diện tới từ nước Anh.

Gabriel Martinelli là người ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu ở phút 61, hoàn tất thắng lợi ấn tượng 3-0 cho Arsenal. Sau đây ít ngày, đoàn quân của HLV Emery sẽ chính thức tranh tài ở ICC 2019, đối thủ đầu tiên mà họ đụng độ là Bayern Munich.