Kết quả bóng đá hôm nay 17/7: Hủy diệt đối thủ, PSG thắng trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2019

(VOH) – Hủy diệt Dynamo Dresden 6-1, Paris Saint Germain đã có chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu Hè 2019.

Không giống như các đội bóng khác, PSG bắt đầu chiến dịch giao hữu mùa hè khá muộn. Chuyến làm khách của Dynamo Dresden mới là lần đầu tiên thầy trò Thomas Tuchel ra sân kể từ cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris vẫn cho thấy được sức mạnh vốn có.

PSG chỉ mất có 6 phút để có bàn mở tỉ số, người lập công không ai khác chính là Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp hoàn thành cú đúp ở phút 34 và xen giữa 2 bàn thắng của Mbappe là pha lập công của Draxler.

Highlight trận đấu giữa PSG vs Dynamo Dresden.

Sang đến hiệp hai, HLV Thomas Tuchel có rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Mặc dù vậy, sức mạnh của PSG không hề bị giảm sút. Họ vẫn có dược thêm ba bàn thắng nữa do công của các cầu thủ trẻ.

Đầu tiên là bàn thắng của Zagre ở phút 48 sau đường chuyền của tân binh Herrera. Tiếp theo là Mbappe kiến tạo cho Postolachi lập công trước khi rời sân và Aouchiche ghi bàn thắng thứ 6 cho PSG ở phút 71. Chủ nhà chỉ có được bàn danh dự ở phút 76 do công của Kone trên chấm phạt đền.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng với tỉ số 6-1 trước Dynamo Dresden ngay trên sân của đối phương. Đây là bước đà cực tốt cho những trận đấu tiếp theo của thầy trò Tuchel.