Kết quả bóng đá hôm nay 18/02: Thua trên sân nhà, Real đánh mất vị trí thứ hai trên BXH

(VOH) – Real Madrid bại trận 1-2 trước Girona ngay trên sân nhà tại vòng 24 La Liga; Inter đá bại đội khách Sanpdoria 2-1 tại vòng 24 Serie A; PSG thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Saint-Etienne vòng

Real Madrid 1 - 2 Girona

Real Madrid bước vào vòng 24 La Liga với quyết tâm giành 3 điểm để bám sát Barcelona trên BXH. Niềm tin của đội chủ nhà lại càng tăng lên khi đội khách Girona đang có phong độ không tốt.

Tuy nhiên, đội bóng tới từ xứ Catalunya lại tạo ra một thế trận không hề dễ chịu. Girona sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với Real Madrid một cách cực kỳ sòng phẳng. Thiếu vắng cả Bale lẫn Vinicius ở hai bên cánh, "Kền kền trắng" tỏ ra không quá nguy hiểm trong những đường đánh biên.

Mặc dù vậy, Real vẫn tìm bàn mở tỉ số ở phút 25. Toni Kroos là người có công lớn nhất với một pha tạt bóng như đặt vào đầu và Casemiro đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa bóng vào lưới Girona.

Sau bàn thắng này, Real Madrid tạo thêm được một số tình huống nguy hiểm, thậm chí Marcelo đã sút tung lưới Girona nhưng kết thúc hiệp một, Real Madrid tạm thời dẫn trước Girona với tỉ số 1-0.

Tưởng như hiệp hai sẽ diễn ra suôn sẻ với thầy trò Solari thì diễn biến của hiệp đấu lại cực kỳ bất ngờ. Phút 64, Sergio Ramos cố gắng cứu bóng bằng tay khiến Real bị thổi phạt đền và Stuani đã san hòa tỉ số 1-1. Mười phút sau, Portu có mặt kịp thời và đá bồi tung lưới đội chủ nhà trong sự bất lực của Courtois.

Cuối trận, Sergio Ramos thêm một lần làm tội đồ khi nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân. Chung cuộc, Real Madrid bất ngờ để thua 1-2 trước Girona qua đó chính thức tụt xuống vị trí thứ ba trên BXH.

Inter Milan 2 - 1 Sampdoria

Inter Milan vào trận mà không có sự phục vụ của trung phong cắm Mauro Icardi do chấn thương, trong khi Sampdoria vẫn có trên hàng công một con bài nguy hiểm là Fabio Quagliarella, người đã ghi được 16 bàn ở Serie A mùa này.

HLV Luciano Spalletti tung Lautaro Martinez đá chính thay Icardi, và ở phút thứ 6 chân sút người Argentina đã bị thủ môn Audero cản phá cơ hội ghi bàn. Thủ thành của Sampdoria sau đó suýt nữa để một cú sút nhẹ của Ivan Perisic đi qua chân mình rồi vào lưới, trước khi Milan Skriniar đưa được bóng vào lưới đội khách ở phút bù giờ hiệp 1 nhưng trọng tài bắt việt vị D'Ambrosio.

Highlight trận đấu giữa Inter Milan vs Sampdoria.

Bước sang hiệp 2 đến lượt Sampdoria gây nguy hiểm, thủ môn Samir Handanovic phản xạ kịp để ngăn cản Gregoire Defrel chỉ 32 giây sau khi trận đấu tiếp tục và tân đội trưởng của Inter đã dùng những đầu ngón tay để đẩy ra cú đánh đầu của Quagliarella ở phút 66.

Đến phút 73 tỷ số đã được mở cho Inter khi Audero chỉ có thể đẩy ra một cú sút của Perisic, tạo cơ hội cho D'Ambrosio đá bồi. Đội khách tung tiền đạo Marco Gabbiadini và chỉ 25 giây sau khi vào sân, chân sút này đã gỡ hòa cho Sampdoria sau pha phá bóng không tốt của Skriniar.

Tưởng như Inter sẽ phải hài lòng với 1 điểm khi chứng kiến thế dẫn trước khó nhọc giành được bị xóa bỏ nhanh chóng. Nhưng phút 78, Radja Nainggolan có cơ hội dứt điểm ở mé ngoài vòng cấm, và Audero đã bị khuất tầm nhìn trong lúc bóng đi ra rừng chân cầu thủ hai bên để đi vào lưới. Thắng sát nút 2-1, Inter Milan tái lập cách biệt 4 điểm với đội xếp thứ 4 là hàng xóm AC Milan.

Saint-Etienne 0 - 1 Paris Saint-Germain

Hồi hương sau chiến tích oanh liệt thắng "Quỷ đỏ" MU 2-0 ngay tại Manchester, PSG lại phải làm khách đối đầu Saint-Etienne ở vòng 25 Ligue 1. Vẫn thiếu vắng bộ đôi Neymar và Edinson Cavani vì chấn thương, HLV Thomas Tuchel tiếp tục đặt niềm tin vào Kylian Mbappe và Angel Di Maria trên hàng công.

Dẫu vậy, PSG đã không thể làm được gì nhiều trong hiệp 1 khi đối đầu "Quỷ xanh" Saint-Etienne cũng chơi đầy nỗ lực trên sân nhà Stade Geoffroy-Guichard. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã phải có sự điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 khi Dagba và Kurzawa lần lượt được tung vào sân từ ghế dự bị thế chỗ Juan Bernat và Draxler.

Highlight trận đấu giữa Saint-Etienne vs Paris Saint-Germain.

Mãi đến phút 73, bước ngoặt mới đến. Dani Alves đỡ ngực rồi tâng bóng điệu nghệ để Kylian Mbappe phá bẫy việt vị thoát xuống sút bóng sống tuyệt hay khiến thủ thành Stephane Ruffier đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Có bàn dẫn trước, PSG đá tự tin hơn hẳn. Cuối trận, Mbappe phải nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ nhưng đội bóng nhà giàu thành Paris vẫn bảo toàn thắng lợi với cách biệt mong manh rời Saint-Etienne.

PSG có thắng lợi thứ 4 liên tiếp trên mọi mặt trận và nới rộng cách biệt với đội nhì bảng Ligue 1 hiện tại là Lille lên thành 12 điểm dù vẫn còn đá kém đối thủ này 2 trận sau khi vòng 25 khép lại.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 18/02/2019

VÒNG 24 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

SPAL

1 - 4

Fiorentina

Empoli

3 - 0

Sassuolo

Genoa

2 - 1

Lazio

Udinese

1 - 0

Chievo

Inter Milan

2 - 1

Sampdoria

Napoli

0 - 0

Torino

VÒNG 24 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Real Madrid

1 - 2

Girona

Valencia

0 - 0

Espanyol

Villarreal

3 - 0

Sevilla

Real Betis

1 - 1

Deportivo Alaves

VÒNG 22 – GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

Eintracht Frankfurt

1 - 1

Mönchengladbach

Bayer Leverkusen

2 - 0

Fortuna Düsseldorf

VÒNG 25 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Bordeaux

2 - 1

Toulouse

Lille

0 - 0

Montpellier

Caen

0 - 0

Strasbourg

Reims

2 - 0

Rennes

Saint-Etienne

0 - 1

Paris Saint-Germain