Kết quả bóng đá hôm nay 18/6: Đá bại Juve trong loạt luân lưu, Napoli vô địch Coppa Italia

(VOH) - Ngày 18/6, Napoli đã đăng quang Coppa Italia sau khi đá bại Juventus trong loạt luân lưu. Dortmund bại trận 0-2 ngay trên sân nhà trước Mainz tại Bundesliga.

Sau 6 năm Napoli mới vào chung kết Cup Quốc gia Italia (Coppa Italia), còn đây là lần thứ 5 trong 6 năm qua Juventus chơi trận cuối cùng này. Trong quá khứ, Napoli từng 9 lần vào chung kết cúp Quốc gia Italia và có 5 lần đăng quang. Trong khi đó, đây là lần thứ 19 Juventus vào chung kết và họ đã có 13 lần vô địch giải đấu này.

Hiệp 1 chứng kiến nỗ lực không ngừng nghỉ của cả hai đội. Ngay phút thứ 4, Ronaldo đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, đe dọa khung thành Napoli. Trong một ngày thủ môn Meret chơi quá xuất sắc, các cơ hội mà Juventus tạo ra đều bị chặn đứng.

Highlight trận đấu giữa Napoli vs Juventus.

Ở khung thành đối diện, thủ môn Buffon ở tuổi 42 cũng có một trận đấu xuất sắc. Anh cản phá nhiều tình huống nguy hiểm của Napoli. Ngoài ra, vận may cũng đứng về phía "Bà đầm già".

Phút 24, suýt chút nữa đã có siêu phẩm dành cho Lorenzo Insigne, sau cú đá phạt hàng rào đẹp mắt. Tiếc rằng bóng đã đi trúng cột dọc khung thành Juventus. Cũng bởi thế, hiệp đầu tiên kết thúc mà không bên nào có bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Juventus tiếp tục bế tắc trước lối chơi cơ động, hiệu quả của Napoli. Trên thực tế, đội bóng vùng Naples mới là những người tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn. Thậm chí đến phút 90+2, bóng một lần nữa đi trúng cột dọc Juventus, sau hàng loạt pha dứt điểm cận thành.

Sau hai hiệp đấu kịch chiến, hai đội hòa nhau 0-0. Nhưng may mắn không song hành với Juventus trong loạt penalty nữa. Dybala rồi Danilo đá hỏng penalty, khiến "Bà đầm già" ôm hận. Tỷ số 4-2 trong loạt penalty giúp Napoli đoạt Coppa Italia một cách xứng đáng.

Tại Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã có chiến thắng đậm 5-0 Osasuna tại Vòng 29 La Liga. Với chiến thắng này, giúp Atletico Madrid có được 49 điểm và vươn lên đứng thứ 4 trên BXH.

Trong khi đó tại Đức, Dortmund trên sân nhà đã nhận thất bại 0-2 trước Mainz 05. Với việc Bayern Munich đã vô địch Bundesliga thì trận thua này cũng không ảnh hướng quá nhiều đến Dortmund.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TỐI VÀ RẠNG SÁNG 18/6/2020

VÒNG 29 - LA LIGA 2019/20

Eibar

2-2

Athletic Bilbao

Real Valladolid

0-0

Celta Vigo

Osasuna

0-5

Atletico Madrid

CHUNG KẾT - COPPA ITALIA 2019/20

Napoli

0-0
(Pen 4-2)

Juventus

VÒNG 32 - BUNDESLIGA 2019/20

Eintracht Frankfurt

2-1

Schalke 04

Augsburg

1-3

Hoffenheim

Bayer Leverkusen

3-1

 FC Köln

Dortmund

0-2

Mainz 05

RB Leipzig

2-2

Fortuna Düsseldorf