Kết quả bóng đá hôm nay 18/7: PSG chạy đà thuận lợi trước thềm Champions League trở lại

(VOH) - Paris Saint-Germain (PSG) đã có chiến thắng hủy diệt 7-0 trước đối thủ đến từ Bỉ - Waasland-Beveren trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng 18/7.

Sau khi được ban tổ chức Giải vô địch Pháp (Ligue 1) công nhận chức vô địch mùa giải 2019/20, PSG trở lại tập luyện từ rất sớm và có trận giao hữu đầu tiên hôm 13/7 với đội bóng ở giải Ligue 2 là Le Havre và thắng tưng bừng 9-0.

Với mục tiêu tạo đà trước khi trở lại sân chơi Cup C1 Champions League gặp Atalanta tại Tứ kết, PSG tiếp tục có thêm một đối thủ nữa đến từ Bỉ là Waasland-Beveren.

Kết quả bóng đá hôm nay 18/7: PSG chạy đà thuận lợi trước thềm Champions League trở lại

Khởi đầu trận đấu, PSG chiếm lĩnh thế trận và sớm có bàn thắng của Vukotic ở phút thứ 21. Tiếp sau đó, Neymar bị kéo áo trong vòng cấm, trọng tài nữ chính dứt khoát chỉ tay vào chấm 11m trước sự phản đối quyết liệt đến từ các cầu thủ Waasland-Beveren. Sau tình huống tranh cãi, Neymar thực hiện thành công quả đá phạt đền nâng tỷ số lên 2-0.

Vào đầu hiệp 2, PSG dàn xếp đá phạt đền kiểu mới khi Icardi băng lên dứt điểm tung lưới đối phương. Đến phút 60, Mbappe mới được ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú sút cận thành. Quãng thời gian còn lại, cú đúp của Choupo-Moting và bàn thắng phút 90+3 của Soh đã giúp PSG hoàn tất chiến thắng 7-0 rực rỡ.

Như vậy chỉ sau 2 trận đấu giao hữu, đội bóng nước Pháp đã nã vào lưới đối phương tổng cộng 16 lần. Dù 2 đối thủ mới đây chưa thực sự mạnh nhưng có thể thấy các ngôi sao của PSG đang có tinh thần hưng phấn và trạng thái rất tốt.