Kết quả bóng đá hôm nay 18/8: Vắng Hazard, Real vẫn giành trọn 3 điểm ngày ra quân

(VOH) - Tối 17/8, Real Madrid giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân khi đá bại chủ nhà Celta Vigo 3-1 ở vòng 1 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2019/20.

Sau khi Barcelona vấp ngã, khán giả La Liga đang mong chờ màn khởi đấu của thầy trò Zidane. Real Madrid đã có giai đoạn không thật tốt và đây là lúc ông thầy người Pháp cần thể hiện tài năng của mình. Zidane tung ra đội hình không có một tân binh nào và "kẻ bị ruồng bỏ" Gareth Bale được xếp đá chính.

Chính tiền đạo người xứ Wales đã góp công rất lớn đem về bàn mở tỉ số cho "Kền kền trắng". Gareth Bale đã có pha đi bóng rất khó chịu bên cánh trái và tung cú căng ngang tốt để Benzema băng vào đệm bóng, mở tỉ số trận đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay 18/8: Vắng Hazard, Real vẫn giành trọn 3 điểm ngày ra quân

Có bàn thắng sớm, Real Madrid đá thong dong chờ phản công trong khi Celta Vigo gặp khó trong việc tìm đường tới khung thành của Thibaut Courtois. Cuối hiệp một, hậu vệ trẻ Odriozola để mất bóng ở sân nhà và Mendez đã đưa được bóng vào lưới Real.

Tuy nhiên, hệ thống VAR đã xác định Aspas việt vị trong tình huống này và bàn thắng không được công nhận. Kết thúc hiệp một, tỉ số là 1-0 nghiêng về Real Madrid.

Sang đến hiệp hai, Real bất ngờ rơi vào cảnh mất người. Từ một tình huống phạm lỗi không có gì đáng chú ý, Luka Modric bất ngờ phải nhận thẻ đỏ sau khi VAR can thiệp. Tưởng như đội khách lâm vào khốn cảnh thì Toni Kroos bất ngờ tỏa sáng. Tiền vệ người Đức có pha dứt điểm không cần đà nhưng chẳng thể cản phá ở phút 61 giúp Real nhân đôi cách biệt.

Bàn thắng này giúp Real Madrid dễ thở hơn rất nhiều và tới phút 80, tỉ số là 3-0 với pha dứt điểm thành bàn của Vazquez. Trước đó, Benzema đã có một pha xử lý cực kỳ tinh tế. Trong những phút bù giờ, Lasoda đem về bàn gỡ danh dự cho chủ nhà. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Celta Vigo dù phải chơi trên sân khách.

VÒNG 1 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Celta Vigo

1 - 3

Real Madrid

Valencia

1 - 1

Real Sociedad

Mallorca

2 - 1

Eibar

Leganes

0 - 1

Osasuna

Villarreal

4 - 4

Granada

VÒNG 3 - CUP QUỐC GIA ITALIA (COPA ITALIA) 2019/20

Parma

3 - 1

Venezia

VÒNG 1 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

Bayer Leverkusen

3 - 2

SC Paderborn 07

Dortmund

5 - 1

Augsburg

Freiburg

3 - 0

Mainz 05

Wolfsburg

2 - 1

1. FC Köln

Werder Bremen

1 - 3

Fortuna Düsseldorf

Mönchengladbach

0 - 0

Schalke 04

VÒNG 2 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Nantes

0 - 0

Marseille

Bordeaux

1 - 1

Montpellier

Metz

3 - 0

Monaco

Toulouse

1 - 0

Dijon

Nimes

1 - 2

Nice

Lille

1 - 0

Amiens