Kết quả bóng đá hôm nay 2/9: Real nhọc nhằn giành 1 điểm, Atletico và Inter chiếm đỉnh bảng

(VOH) - Rạng sáng 2/9, Atletico giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước đội khách Eibar; Real hòa chủ nhà Villarreal 2-2; Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Cagliari.

Atletico Madrid 3-2 Eibar

Atletico Madrid bước vào cuộc tiếp đón Eibar với động cơ cụ thể đó là ngôi đầu bảng La Liga, và họ đã đạt được điều đó dù có hơi vất vả.

Tiếp đón Eibar trên sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico sớm nhận "gáo nước lạnh" khi Charles ghi bàn mở tỉ số cho đội khách ngay phút thứ 6. Chưa kịp định thần thì Eibar đã nhân đôi cách biệt sau đó 15 phút, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này.

Kết quả bóng đá hôm nay 2/9: Real nhọc nhằn giành 1 điểm, Atletico và Inter chiếm đỉnh bảng

Thomas Partey ghi bàn quang trọng giúp Atletico lên đỉnh bảng La Liga.

Không từ bỏ dù phải nhận đến 2 bàn thua sớm, Atletico lì lợm tiến lên nhờ đầu tàu Costa. Chính tiền đạo gốc Brazil đã có pha đi bóng dũng mãnh tạo điều kiện cho Joao Felix rút ngắn tỉ số trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, không để khán giả phải chờ đợi lâu, cầu thủ mới vào sân là Vitolo đã dứt điểm khéo léo gỡ hòa cho đội bóng thủ đô Madrid. Trận đấu này thực sự là dấu ấn của các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị khi Thomas Partey, tiền vệ người Ghana cũng được tung vào sân trong hiệp 2 đã có pha ghi bàn vào những phút bù giờ cuối cùng, đem về chiến thắng nghẹt thở cho Atletico.

Thắng nhọc Eibar, Atletico vươn lên đỉnh BXH La Liga. Họ sẽ tạm thời sở hữu ngôi đầu trong 2 tuần, khi các ĐTQG tập trung cho vòng loại Euro.

Villarreal 2-2 Real Madrid

Real Madrid ra sân muộn nhất vòng 3. Trước đó cả Barcelona lẫn Atletico Madrid đều đã giành chiến thắng. Điều này tạo nên sức ép rất lớn với "Kền kền trắng". Đặc biệt trận này HLV Zidane lại gây bất ngờ bằng việc cất Modric và Marcelo lên ghế dự bị, nhường chỗ cho 2 tân binh là Jovic và Ferland Mendy.

Tuy nhiên, Villarreal thì chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Ngay phút 12, "Tàu ngầm vàng" đã tạo ra bất ngờ với bàn mở tỷ số. Một tình huống tấn công vô cùng sắc lẹm của đội chủ nhà. Thủ môn Courtois chỉ cản phá được tình huống đầu tiên, còn cú sút cận thành của Gerard Moreno sau đó thì không thể cản phá.

Kết quả bóng đá hôm nay 2/9: Real nhọc nhằn giành 1 điểm, Atletico và Inter chiếm đỉnh bảng

Real vất vả giành 1 điểm trên sân Villarreal.

Nhận bàn thua sớm, Real sau đó dốc toàn lực tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và rồi đến phút bù giờ của hiệp 1, "Kền kền trắng" cũng có được điều mình cần. Đó là pha tấn công bài bản và đẹp mắt và hiệu quả của đội bóng áo trắng. Carvajal đi bóng đầy nỗ lực, căng ngang như đặt để Bale dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng. Villarreal tiếp tục là đội vượt lên, với pha chớp thời cơ tốt của Moi Gomes ở phút 74. Tuy nhiên, "Tàu ngầm vàng" đã không thể duy trì lợi thế đến hết trận. Phút 86, Bale nhận bóng từ Modric, đi bóng và dứt điểm góc gần cực hiểm, gỡ hòa 2-2 cho Real.

Nhưng trong một ngày điên rồ, Bale lại phải nhận thẻ đỏ ở đúng phút bù giờ cuối cùng 90+4. Mất Bale, Real chấp nhận hòa 2-2, qua đó xếp thứ 5 ở La Liga.

Cagliari 1-2 Inter Milan

Lukaku tiếp tục lĩnh xướng hàng công Inter Milan trong chuyến làm khách Cagliari, hỗ trợ anh là Martinez, Sensi, Candreva. "Nerazzurri" nhập trận hứng khởi nhưng vấp phải lối chơi rát của đội chủ nhà.

Phút 27, đội bóng của HLV Conte cũng vượt lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu của Martinez. Thế trận giằng co cho đến hết hiệp 1.

Sang đầu hiệp 2, Cagliari dồn lên mạnh mẽ và có bàn gỡ hòa. João Pedro là người lập công cho đội chủ sân Sardegna Arena, cũng từ một pha không chiến.

Tuy nhiên đến phút 72, Inter Milan được hưởng phạt đền. Lukaku nhận trọng trách trên chấm trắng và cựu sao của MU đã không mắc sai lầm. Đây cũng là bàn cuối cùng của trận đấu. Inter Milan tiếp tục giành 3 điểm, xây chắc ngôi đầu với 6 điểm sau 2 trận.

VÒNG 3 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Valencia

2 - 0

Mallorca

Atletico Madrid

3 - 2

Eibar

RCD Espanyol

0 - 3

Granada

Villarreal

2 - 2

Real Madrid

VÒNG 2 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Lazio

1 - 1

AS Roma

Atalanta

2 - 3

Torino

Cagliari

1 - 2

Inter Milan

Genoa

2 - 1

Fiorentina

Lecce

0 - 1

Verona

Sassuolo

4 - 1

Sampdoria

Udinese

1 - 3

Parma

VÒNG 3 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

Werder Bremen

3 - 2

Augsburg

Eintracht Frankfurt

2 - 1

Fortuna Düsseldorf

VÒNG 4 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Rennes

1 - 2

Nice

Reims

2 - 0

Lille

Strasbourg

2 - 2

Monaco

Marseille

1 - 0

Saint-Etienne