Kết quả bóng đá hôm nay 20/10/2018: Jovic ghi 5 bàn, Frankfurt vùi dập Dusseldorf

(VOH) – Vào rạng sáng 20/10 (giờ VN), trận đấu sớm nhất vòng 8 Bundesliga, Eintracht Frankfurt dội mưa bàn thắng vào lưới Fortuna Dusseldorf, đội vừa mới lên hạng.

Luka Jovic tiếp tục thể hiện phong độ không thể tin nổi khi trực tiếp ghi 5 bàn thắng vào lưới Dusseldorf, qua đó giúp Frankfurt thắng đậm đà 7-1 tại vòng 8 Bundesliga.

Jovic trở thành cầu thủ đầu tiên của Frankfurt ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu. Trước đó, cầu thủ 20 tuổi người Serbia này ghi 2 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn trong 2 trận đấu gần nhất.

Trận đấu với Dusseldorf, Jovic nhanh chóng có 2 bàn (phút 26 và 34) sau khi Sebastian Haller mở tỷ số từ chấm penalty. Sau giờ nghỉ giữa hiệp Sebastian Haller ghi bàn thứ 2, nâng tỷ số lên 4-0. Trước khi Jovic ghi liên tiếp 3 bàn ở các phút 55, 69 và 72, Fortuna Duesseldorf có được bàn thắng danh dự nhờ công của Dodi Lukebakio (53’).

Với tỷ số cách biệt, HLV Adi Huetter của Frankfurt cho Jovic ra nghỉ khi giờ đấu chính thức chỉ còn 4 phút. Và Jovic rời sân trong tràn pháo tay của cổ động viên nhà.

Luka Jovic ăn mừng bàn thắng vào lưới Dusseldorf

Luka Jovic ăn mừng bàn thắng vào lưới Dusseldorf.

Có thêm 3 điểm, Frankfurt leo lên hạng 6, cùng được 13 điểm như Bayern Munich, đội gây thất vọng những trận gần đây, sẽ làm khách trên sân Wolfsburg vào lúc 20g30 đêm nay 20/10.

Trong khi đó, ở trận đấu sớm vòng 9 La Liga, Celta Vigo thúc thủ 0-1 trước Deportivo Alaves Sad.

Còn Lyon đánh bại Olympique Nimes 2-0 ở trận đấu sớm vòng 10 Ligue 1.