Kết quả bóng đá hôm nay 21/9: Real chia điểm - Juventus và PSG đại thắng

(VOH) - Rạng sáng 21/9, Real  Madird hòa Real Sociedad 0-0 tại La Liga; Juventus đá bại Sampdoria 3-0 tại Serie A; PSG đá bại Nice 3-0 tại Ligue 1.

Tại Tây Ban Nha, Real Madrid đã bị Real Sociedad cầm hòa với tỷ số 0-0 trong trận ra quân tại La Liga mùa giải 2020/21. Đây là trận đấu mà HLV Zinedine Zidane đã gạch tên Eden Hazard khỏi danh sách đăng ký khi có tin đồn nói rằng cầu thủ này lại bị thừa cân.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/9: Real chia điểm - Juventus và PSG đại thắng

Trận này, Los Blancos đã chiếm lĩnh thế trận khi có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội (68%), dứt điểm gấp đôi (10-5), và hưởng phạt góc gấp 11 lần (11-1). Nhưng trong một ngày hàng công vô duyên, họ đã không thể ghi được dù chỉ là 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, cũng phải dành lời khen cho hàng thủ của Real Sociedad, đặc biệt là thủ thành Remiro.

Với kết quả vừa qua, Real tạm xếp ở vị trí thứ 10. Có lẽ HLV Zidane sẽ còn rất nhiều điều cần phải làm để giúp CLB nào lấy lại phong độ trong thời gian tới.

Tại Italia, Juventus khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Serie A mùa giải 2020/21 bằng trận đấu với Sampdoria. Paulo Dybala, Matthijs de Ligt, Federico Bernardeschi, Alex Sandro và Sami Khedira vắng mặt ở trận này do chấn thương. Cristiano Ronaldo đá tiền đạo cắm ở trận này khi mà Juventus chưa có được sự phục vụ của Edin Dzeko.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/9: Real chia điểm - Juventus và PSG đại thắng

Kulusevski mở tỉ số ở phút thứ 13 cho Juventus. Ronaldo có pha đi bóng không thành công và trái bóng văng đến đúng vị trí của Kulusevski. Cầu thủ chạy cánh này lập tức dứt điểm bằng chân trái đưa bóng vào góc xa khung thành của Sampdoria, qua đó giúp Juventus mở tỉ số.

Phút 78, Leonardo Bonucci đệm bóng cận thành sau pha lộn xộn trước khung thành của Sampdoria, qua đó nhân đôi cách biệt cho nhà ĐKVĐ Serie A.

10 phút sau, Cristiano Ronaldo điền tên lên bảng tỉ số với cú dứt điểm chéo góc trong vòng cấm. 3-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này. Pirlo đã giành thắng lợi đầu tiên ở Serie A một cách thuyết phục trên cương vị HLV Juventus.

Tại Pháp, sau 2 trận đấu thất vọng Paris Saint-Germain đã có chiến thắng đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải 2020/21, bại tướng của họ ở trận này là Nice.

Bước vào chuyến làm khách trước Nice (đội bóng đã giành được 6 điểm trong 3 trận đầu tiên ở Ligue 1 mùa này), PSG đón chào sự trở lại của Kylian Mbappe. Sự xuất hiện của chân sút người Pháp giúp PSG dễ dàng hơn trong các pha lên bóng của mình dù thiếu vắng ngôi sao hàng đầu Neymar vì án phạt treo giò.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/9: Real chia điểm - Juventus và PSG đại thắng

Trong thế trận lấn lướt, phải đến phút thứ 38 người hâm mộ PSG mới được hưởng niềm vui. Tiền vệ đội chủ nhà Khephren Thuram-Ulien có pha phạm lỗi khá rõ với Mbappe trong vòng cấm và chính tiền đạo 22 tuổi đã trực tiếp thực hiện thành công quả sút 11m sau đó để mở tỷ số cho những vị khách.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 Angel Di Maria đã trừng phạt sai lầm của hàng phòng ngự Nice bằng pha dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho PSG. Đến phút 66, Marquinhos đã có pha dứt điểm bằng đầu để mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

VÒNG 2 - LA LIGA 2020/21

SD Huesca

0-2

Cadiz

Granada

2-1

Deportivo Alaves

Real Betis

2-0

Real Valladolid

Real Sociedad

0-0

Real Madrid

VÒNG 1 - SERIE A 2020/21

Parma

0-2

Napoli

Genoa

4-1

Crotone

Sassuolo

1-1

Cagliari

Juventus

3-0

Sampdoria

VÒNG 1 - BUNDESLIGA 2020/21

RB Leipzig

3-1

Mainz 05

Wolfsburg

0-0

Bayer Leverkusen

VÒNG 4 - LIGUE 1 2020/21

Nice

0-3

Paris Saint-Germain

Brest

3-2

Lorient

Metz

2-1

Reims

Montpellier

4-1

Angers

Strasbourg

1-0

Dijon

Nantes

2-2

Saint-Etienne

Marseille

1-1

Lille