Kết quả bóng đá hôm nay 22/1: Ronaldo sút hỏng quả 11m, Juve vẫn thắng đậm Chievo

(VOH) – Kết quả bóng đá hôm nay 22/1: AC Milan có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Genoa; Juventus dễ dàng đá bại đội cuối bảng Chievo 3-0.

Genoa 0 - 2 AC Milan

Lazio nhận thất bại trên sân Napoli lượt đấu cuối tuần tạo ra động lực rất lớn cho AC Milan. Nếu giành chiến thắng trên sân Genoa, đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ chính thức tiến vào top 4. Thế nhưng Genoa cũng rất khát điểm để tăng tốc nhằm bỏ xa khu vực cuối bảng.

Chính bởi vậy thế trận diễn ra vô cùng căng thẳng. Genoa không ngần ngại chơi tấn công để gây bất ngờ. Trong khi đó AC Milan cũng cho thấy khát khao giành điểm với bộ ba tấn công Suso, Borini và Cultrone.

Highlight trận đấu giữa Genoa vs AC Milan.

Diễn biến cân bằng được duy trì hết hiệp 1. Sau giờ nghỉ, AC Milan cho thấy đẳng cấp vượt trội với khả năng tận dụng cơ hội. Phút 72, Borini tạo ra khác biệt với cú đá chân phải chính xác từ đường kiến tạo của Conti.

Sau khi khai thông bế tắc, AC Milan quá dễ đá bỏi Genoa phải đẩy cao đội hình. Cuối cùng, đội chủ nhà đã dính đòn kết liễu khi Suso ấn định tỷ số phút 83.

Với kết quả này, AC Milan có 34 điểm, chính thức vào top 4 sau 20 vòng đấu. Trong khi đó, Genoa có 20 điểm xếp hạng 14.

Juventus 3 - 0 Chievo

Chievo đang đứng bét bảng Serie A không phải đối thủ xứng tầm của Juventus dù ban đầu họ cũng đã có những tình huống tấn công khá chủ động. Sau 13 phút Juve đã vượt lên dẫn trước, Douglas Costa có một pha đột phá solo rất dũng mãnh trước khi sút xa mở tỷ số.

Juventus vẫn không dừng nhịp độ tấn công của mình, họ khiến thủ môn Sorrentino phải cản phá cơ hội từ Bernardeschi nhưng thủ môn này không thể làm gì hơn trước pha thoát xuống của Emre Can ở cuối hiệp 1 sau đường chuyền của Dybala.

Highlight trận đấu giữa Juventus vs Chievo.

Phút 52, bóng đã chạm tay Mattia Bani sau một cú sút của Douglas Costa nhưng Juventus bỏ lỡ quả penalty với cú sút bị cản phá của Ronaldo.

Sau một loạt các cơ hội sau đó bị bỏ lỡ, trong đó có không ít các pha bóng Ronaldo phung phí, Juventus ấn định tỷ số 3-0 ở phút 84 sau khi trung vệ Daniele Rugani dứt điểm ghi bàn từ một quả đá phạt của Bernardeschi.

Chiến thắng giúp Juve tiếp tục hơn đội nhì bảng Napoli tới 9 điểm sau 20 vòng đấu.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 22/1/2019

VÒNG 20 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Eibar

3 - 0

RCD Espanyol

VÒNG 20 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (LA LIGA) 2018-2019

Genoa

0 - 2

AC Milan

Juventus

3 - 0

Chievo