Kết quả bóng đá hôm nay 22/9: Barca xảy chân trước Granada, Inter xây chắc ngôi đầu

(VOH) - Rạng sáng 22/9, Barca bất ngờ thất bại 0-2 trước chủ nhà Granada tại vòng 5 La Liga; Juventus đá bại Verona 2-1 trên sân nhà, Inter đá bại Milan 2-0 trong trận derby tại vòng 4 Serie A.

Thoát thua penalty và hòa may mắn 0-0 trên đất Đức khi đấu Dortmund ở trận mở màn Champions League, Barcelona trở về La Liga làm khách của "hiện tượng" Granada khi HLV Ernesto Valverde có quyết định khó hiểu khi vẫn cất Lionel Messi và cả Sergio Busquets trên băng ghế dự bị.

Khi các khán giả trên sân Los Carmenes vẫn chưa ngồi ấm chỗ thì họ đã được chứng kiến việc Barca để thủng lưới từ rất sớm. Sai lầm của hậu vệ trẻ Junior Firpo đã giúp Rỏberto Soldado chọc khe cho Antonio Puertas để cầu thủ này sút chéo góc trước khi người đồng đội Ramon Azeez dễ dàng đánh đầu cận thành vào lưới trống.

Kết quả bóng đá hôm nay 22/9: Barca xảy chân trước Granada, Inter tái chiếm ngôi đầu

Barca để đội chủ nhà Granada bất ngờ chọc thủng lưới từ quá sớm.

Ngay trước khi hiệp 2 bắt đầu, Messi và cả Ansu Fati - tài năng trẻ mới 16 tuổi đang "làm mưa làm gió" thời gian qua được tung vào sân bên phía Barca nhưng sức tấn công của đội ĐKVĐ La Liga vẫn không được cải thiện là bao.

Đã vậy, một cầu thủ khác vào sân thay người của họ là Arturo Vidal còn để bóng chạm tay trong vòng cấm và VAR đã giúp trọng tài chính Guillermo Cuadra phát hiện ra lỗi này để cho Granada hưởng phạt đền giúp Alvaro Vadillo mang về bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 66.

Kết quả bóng đá hôm nay 22/9: Barca xảy chân trước Granada, Inter tái chiếm ngôi đầu

Messi không thể giúp Barca thoát trận thua.

Những phút sau đó, Barca và Messi nỗ lực tấn công nhưng chẳng thể có nổi một bàn gỡ danh dự. Thất thủ 0-2, Barca chính thức thua trận thứ 2 tại La Liga mùa này và cũng là trận thứ 2 liên tiếp họ không thắng trên mọi đấu trường chỉ trong vỏn vẹn 4 ngày. Vị trí hiện tại trên BXH La Liga của "Gã khổng lồ xứ Catalunya" chỉ là đứng thứ 7 với vỏn vẹn 7 điểm sau 5 vòng đấu và họ có thể còn tụt sâu hơn nữa.

Còn Granada, đội bóng của HLV Diego Martinez đã có 10 điểm để tạm vươn lên dẫn đầu BXH La Liga trước khi Sevilla quyết đấu Real Madrid ở vòng 5 lúc 2h00 rạng sáng 23/9 (giờ Việt Nam).

Atletico Madrid trên sân nhà đã bị Celta Vigo cầm hòa không bàn thắng. Kết quả này, Atletico đứng thứ 3 với 10 điểm kém Sevilla và Granada về hiệu số. Celta Vigo đứng thứ 14 với 5 điểm sau 5 vòng đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay 22/9: Barca xảy chân trước Granada, Inter tái chiếm ngôi đầu

Ronaldo góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Juventus.

Tại Seria A, Juventus đã ngược dòng đá bại Verona ngay trên sân nhà. Trận này, Ronaldo góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Juventus (1 pha kiến tạo vào 1 bàn thắng trên chấm 11m). Dù giành chiến thắng tại vòng 4 Serie A nhưng Juve vẫn chưa thể đòi lại ngôi đầu BXH bởi ở trận đấu sau đó, Inter Milan đã giành chiến thắng 2-0 trước AC Milan trong trận Derby Milan.

Với các kết quả này, Inter Milan vẫn đứng đầu BXH với 12 điểm, xếp sau là Juve với 10 điểm. AC Milan đứng thứ 7 với 6 điểm sau 4 vòng đấu.

Tại Bundesliga, Bayern Munich có chiến thắng đậm 4-0 trước đội khách FC Köln, chiến thắng vẫn chưa thể giúp Bayern trở lại ngôi đầu bảng bởi RB Leipzig cũng đã có chiến thắng đậm 3-0 trên sân Werder Bremen. Với kết quả này, Bayern vẫn đứng thứ 2 trên BXH với 11 điểm, kém Leipzig 2 điểm.

VÒNG 5 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Villarreal

2 - 0

Real Valladolid

Levante

0 - 0

Eibar

Atletico Madrid

0 - 0

Celta Vigo

Granada

2 - 0

Barcelona

VÒNG 4 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Udinese

0 - 1

Brescia

Juventus

2 - 1

Verona

AC Milan

0 - 2

Inter Milan

VÒNG 5 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIA) 2019/20

Bayer Leverkusen

2 - 0

1. FC Union Berlin

Bayern Munich

4 - 0

1. FC Köln

Hertha Berlin

2 - 1

SC Paderborn 07

Freiburg

1 - 1

Augsburg

Werder Bremen

0 - 3

RB Leipzig

VÒNG 6 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Marseille

1 - 1

Montpellier

Bordeaux

2 - 2

Brest

Metz

1 - 2

Amiens

Nice

2 - 1

Dijon

Nimes

1 - 0

Toulouse

Reims

0 - 0

Monaco

VÒNG 8 - GIẢI HẠNG NHẤT ANH (CHAMPIONSHIP) 2019/20

Leeds United

1 - 1

Derby County

Brentford

0 - 0

Stoke City

Bristol City

0 - 0

Swansea City

Cardiff City

1 - 0

Middlesbrough

Luton Town

0 - 3

Hull City

Millwall

1 - 2

Queens Park Rangers

Nottingham Forest

1 - 0

Barnsley

Reading

1 - 2

Blackburn Rovers

Sheffield Wednesday

1 - 1

Fulham

Wigan Athletic

2 - 0

Charlton Athletic

Birmingham City

0 - 1

Preston North End