Kết quả bóng đá hôm nay 23/11: Ibrahimovic tiếp tục nổ súng, AC Milan củng cố ngôi đầu

(VOH) - Rạng sáng 23/11, AC Milan đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước chủ nhà Napoli tại vòng 8 Serie A 2020/21.

Một ngày trước, Ronaldo khiến giới mộ điệu ngất ngây với cú đúp vào lưới Cagliari. Hai bàn thắng này giúp siêu sao người Bồ Đào Nha tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu “Vua phá lưới Serie A” cùng Ibrahimovic (8 bàn). Tuy nhiên, lão tướng người Thụy Điển chưa thi đấu vòng 8 nên Ronaldo vẫn có khả năng tụt lại phía sau.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/11: Ibrahimovic tiếp tục nổ súng, AC Milan củng cố ngôi đầu

Trong trận đấu giữa AC Milan vs chủ nhà Napoli, Ibrahimovic đã lập một cú đúp ở phút 20 và 54 đưa AC Milan vươn lên dẫn trước 2-0. Dries Mertens sau đó đã níu lại hy vọng giành điểm cho Napoli với bàn thắng ở phút 63 nhưng Jens Petter Hauge đã ấn định chiến thắng cho Rossoneri với pha lập công ở phút 90+5’.

Đây là trận thắng đầu tiên trên sân San Paolo của AC Milan trước Napoli kể từ tháng 10 năm 2010. Với kết quả này, AC Milan vẫn ngự trị ở ngôi đầu bảng Serie A và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này. Trong khi đó, Napoli đang lơ lửng ở vị trí thứ 6. Họ còn mất Bakayoko ở trận đấu vừa qua vì cầu thủ này dính thẻ đỏ ở phút 65.

Cú đúp này giúp Ibrahimovic tiếp tục bỏ Ronaldo ở lại phía sau và độc chiếm ngôi dẫn đầu danh sách “Vua dội bom” với 10 bàn thắng chỉ sau 6 lần ra sân tại Serie A mùa này.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/11: Ibrahimovic tiếp tục nổ súng, AC Milan củng cố ngôi đầu

Hơi đáng tiếc khi đây không phải là một buổi tối hoàn hảo của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương và sớm phải rời sân. Tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương gân kheo trong một tình huống ngã xuống. Ibrahimovic cố trở lại để thực hiện pha đá phạt nhưng vấn đề lớn hơn so với tưởng tượng của cầu thủ này.