Kết quả bóng đá hôm nay 23/12: Juve mất Siêu Cup Italia - Real để Barca tạo khoảng cách

(VOH) - Rạng sáng 23/12, Real Madrid hòa Athletic Bilbao 0-0 tại La Liga; Juventus nhận thất bại 1-3 trước Lazio tại Siêu Cup Italia; AC Milan thảm bại 0-5 trước Atalanta tại Serie A.

Tại Italia, trong một ngày thi đấu không quá nổi bật của Ronaldo, Juventus đã nhận thất bại 1-3 trước Lazio tại trận tranh Siêu Cup Italia 2019.

Thế cân bằng kết thúc sớm khi ở phút 16 Luis Alberto sút tung lưới Juventus sau tình huống phối hợp bài bản của Lazio. Phải đến phút 45, Juve mới có bàn gỡ, Ronaldo dứt điểm căng khiến thủ môn Lazio để bóng bật ra tạo cơ hội cho Dybala đá bồi tung lưới. Hai đội hòa nhau 1-1 sau nửa thời gian thi đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/12: Hòa trên sân nhà, Real để Barca tạo khoảng cách - Juve mất Siêu Cup

Ronaldo có 1 ngày thi đấu không quá nổi bật.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thế trận giằng co. Nhưng Lazio lại là đội tận dụng tốt hơn các cơ hội được tạo ra. Phút 73, Lulic bắt vô-lê chéo góc đưa Lazio vươn lên dẫn trước, Juventus lại phải bám đuổi.

Sau khi có bàn thắng, Lazio chọn lối đá phòng ngự phản công khiến các phương án tấn công của Juventus trở nên bế tắc. Phút thi đấu cuối cùng, Juventus phải nhận thêm bàn thua khi Cataldi (90’+4) ghi bàn từ pha sút phạt.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/12: Hòa trên sân nhà, Real để Barca tạo khoảng cách - Juve mất Siêu Cup

Lazio lên ngôi Siêu Cup Italia 2019.

Trận đấu kết thúc với phần thắng 3-1 cho Lazio. Như vậy chỉ trong vòng nửa tháng Juventus đã phải nhận 2 thất bại trước Lazio với cùng tỷ số.

Ở vòng đấu cuối cùng của năm 2019 tại Serie A vừa chứng kiến một cú sốc thực sự. Dẫu biết AC Milan đã đi xuống rất nhiều còn Atalanta đang có những bước phát triển đáng khen ngợi, nhưng việc đội bóng từng 18 lần giành Scudetto thua tan nát trước đối thủ tới 5 bàn không gỡ vẫn là một điều khó tin.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/12: Hòa trên sân nhà, Real để Barca tạo khoảng cách - Juve mất Siêu Cup

AC Milan nhận trận thua đậm nhất sau 21 năm.

Thất bại khó tin này đánh dấu sự đi xuống không thể kiểm soát của AC Milan. Đây là lần đầu tiên sau 21 năm, đội chủ sân San Siro mới thua với cách biệt 5 bàn, họ hiện chỉ đang xếp thứ 10 ở Serie A và gần như không có cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Còn với Atalanta, thắng lợi đậm đà này tiếp tục khẳng định họ đang là đội chơi tấn công đáng xem nhất Serie A thời điểm hiện tại. Với 31 điểm có được, thầy trò Gian Piero Gasperini hiện chỉ kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 4 điểm.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/12: Juve mất Siêu Cup Italia - Real để Barca tạo khoảng cách

Chia điểm trên sân nhà, Real để Barca tạo khoảng cách 2 điểm trên BXH.

Tại Tây Ban Nha, Real Madrid trên sân nhà đã có trận hòa bạt nhược trước Athletic Bilbao tại vòng 18 La Liga 2019/20. Với trận hòa này, Real (37 điểm) đã để Barca (39 điểm) tạo khoảng cách 2 điểm trên BXH.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Atletico Madrid đã có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Real Betis. Chiến thắng này giúp Atletico vươn lên đứng thứ 4 trên BXH với 32 điểm, kém đội xếp trên Sevilla 2 điểm.

VÒNG 18 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Leganes

2 - 0

RCD Espanyol

Osasuna

3 - 4

Real Sociedad

Real Betis

1 - 2

Atletico Madrid

Levante

3 - 1

Celta Vigo

Real Madrid

0 - 0

Athletic Bilbao

VÒNG 17 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Atalanta

5 - 0

AC Milan

Parma

1 - 1

Brescia

Lecce

2 - 3

Bologna

Sassuolo

1 - 1

Napoli

VÒNG 17 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

Fortuna Düsseldorf

2 - 1

1. FC Union Berlin

SC Paderborn 07

2 - 1

Eintracht Frankfurt