Kết quả bóng đá hôm nay 23/6: Ronaldo 'nổ súng', Juventus giành trọn 3 điểm

(VOH) - Rạng sáng 23/6, Juventus đã có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Bologna, AC Milan hủy diệt chủ nhà Lecce 4-1 tại Vòng 27 Serie A; Sevilla hòa Villarreal tại vòng 31 La Liga.

Tại Italia, Juventus có chuyến hành quân đến sân của Bologna tại vòng 27 Serie A, Đội đầu bảng thể hiện quyết tâm giành trọn 3 điểm để gia tăng khoảng cách với các đối thủ trong cuộc đua vô địch Serie A.

Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã chơi khá năng nổ ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, anh vẫn vô duyên trong những pha dứt điểm.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 22 khi công nghệ VAR xác định Lukasz Denswil đã kéo áo Matthijs De Ligt trong tình huống phạt góc và Juventus được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Ronaldo đã không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu. Pha lập công này đã chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài 4 trận của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/6: Ronaldo nổ súng, Juventus giành trọn 3 điểm

Ronaldo đã giải cơn khát bàn thắng kéo dài 4 trận của mình.

Có bàn dẫn trước, Juventus thi đấu càng hay. Phút 36, cách biệt đã được nhân đôi khi Paulo Dybala tỏa sáng với tình huống xoay người dứt điểm đầy kỹ thuật. Đây cũng là tỷ số cuối cùng trong trận đấu này.

Với thắng lợi 2-0 trước Bologna, Juventus tạm thời nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Lazio nhưng đá hơn một trận. Cuộc đua vô địch Serie A mùa này vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn

Ở trận đấu diễn ra trước đó, AC Milan đã có chiến thắng đậm 4-1 trên sân Lecce. Chiến thắng này giúp AC Milan tạm vươn lên đứng thứ 7 với 39 điểm và tỏa hơi bóng lên Napoli (39 điểm chưa đấu vòng này) trong cuộc đua tranh vị trí dự Cup châu Âu mùa sau.

Tại Tây Ban Nha, Sevilla đã có trận hòa 2-2 với chủ nhà Villarreal ở trận đấu sớm vòng 31 La Liga. Với trận hòa này, Sevilla (đứng thứ 3 với 53 điểm) có nguy cơ bị Atletico Madrid (52 điểm và chưa đá vòng này) vượt mặt sau vòng đấu này.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TỐI VÀ RẠNG SÁNG 23/6/2020

VÒNG 31 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Villarreal

2-2

Sevilla

Leganes

0-0

Granada

VÒNG 27 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Fiorentina

1-1

Brescia

Lecce

1-4

AC Milan

Bologna

0-2

Juventus