Kết quả bóng đá hôm nay 24/1: Barca bại trận trước Sevilla tại Cup Nhà vua

(VOH) – Rạng sáng 24/1, Barcelona đã nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Sevilla ở lượt đi vòng tứ kết Cup nhà vua Tây Ban Nha; PSG có chiến thắng 2-0 trước Strasbourg tại vòng 1/16 Cup quốc gia Pháp.

Sevilla 2 - 0 Barcelona

Trận đấu tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua trên sân Sevilla được đánh giá là rất khó khăn với Barcelona. Thế nhưng HLV Ernesto Valverde gây sốc với đội hình của những vị khách xứ Catalan. Thủ quân Messi vắng mặt, hai ngôi sao thượng thặng Luis Suarez và Coutinho thì ngồi trên ghế dự bị.

Trong suốt hiệp đầu tiên, dù cầm bóng chủ động nhưng Barcelona không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn về phía Sevilla. Ngược lại, đội chủ nhà mới là những người thường xuyên đe dọa khung thành Cillessen bằng những pha lên bóng giàu tốc độ.

Sau giờ nghỉ, hàng thủ vốn bộc lộ nhiều điểm yếu của Barcelona bị khai thác triệt để. Phút 58, Sarabia mở tỷ số cho Sevilla với một pha chớp thời cơ siêu hạng. HLV Valverde vội vã tung Suarez và Coutinho vào sân, nhưng không thể thay đổi cục diện. Phút 76, Ben Yedder gia tăng cách biệt cho Sevilla.

Những phút còn lại chứng kiến nỗ lực bất thành của Barcelona. Để thua 0-2 ở sân khách, Barcelona sẽ có rất nhiều việc phải làm trong cuộc tái đấu vào ngày 31/1.

 

Paris Saint-Germain 2 - 0 Strasbourg

Trước trận đấu này, tinh thần các cầu thủ PSG đang lên rất cao khi vừa vùi dập Guingamp tới 9-0 tại vòng 21 Ligue 1. Nhưng sẽ không dễ dàng để họ làm điều tương tự trước một Strasbourg đang chơi rất ấn tượng. Cuối tuần trước, đội quân của HLV Thierry Laurey cũng đã gây sốc khi đè bẹp Monaco ngay trên sân khách với tỷ số 5-1.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG và Strasbourg chủ động tấn công về phía cầu môn của nhau. Nhưng khi Strasbourg còn đang loay hoay thì PSG đã tì được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Cavani. Ngay phút thứ 4, Choupo-Moting chuyền bóng thông minh cho Cavani thoát xuống dứt điểm 1 chạm về góc xa. 1-0 cho PSG.

Highlight trận đấu giữa Paris Saint-Germain vs Strasbourg.

Sớm dẫn trước, PSG chủ động cầm bóng và tiếp tục vây hãm khung thành đối phương. Trong khi đó, Strasbourg cũng nỗ lực đáp trả nhưng không thể tạo được bất ngờ nào do sự yếu kém của hàng công.

Bước sang hiệp hai, PSG vẫn cho thấy sự vượt trội so với Strasbourg. Nhưng tới phút 62, CĐV cùng HLV Thomas Tuchel cảm thấy bất an khi tiền đạo Neymar dính chấn thương bàn chân và phải rời sân. Dù không còn Neymar trên sân nhưng PSG tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về phía thủ thành Sels. Tuy vậy, bàn thắng thứ 2 vẫn chưa tới với đội chủ nhà.

Mãi tới phút 80, Di Maria mới đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho PSG. Đây cũng là kết quả cuối cùng của cuộc so tài trên sân Công viên các Hoàng tử. Thắng trận 2-0, PSG đã giành quyền đi tiếp tại cúp Quốc gia Pháp.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 24/1/2019

TỨ KẾT LƯỢT ĐI – CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA 2018-2019

Sevilla

2 - 0

Barcelona

ĐẤU BÙ VÒNG 20 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Nimes

3 - 1

Angers

VÒNG 1/16 – CÚP QUỐC GIA PHÁP 2018-2019

Bergerac Perigord

2 - 3 (HP)

Orleans

Marignane Gignac

0 - 0
(Pen 3 - 4)

Croix

Saint-Etienne

3 - 6

Dijon

St-Pryve St-Hilaire

0 - 2

Rennes

Viry Chatillon

0 - 6

Caen

Paris Saint-Germain

2 - 0

Strasbourg