Kết quả bóng đá hôm nay 24/4: Barca thắng dễ chủ nhà Deportivo Alaves

(VOH) – Rạng sáng 24/4, Barca có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước chủ nhà Deportivo Alaves tại vòng 34 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2018/19.

Bước vào trận đấu với đối thủ Alaves, HLV Valverde tự tin để siêu sao Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị. Sự tự tin của chiến lược gia người Tây Ban Nha là hoàn toàn có cơ sở bởi dù chơi với một đội hình không phải mạnh nhất, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối so với đội chủ nhà.

Suốt cả hiệp 1, Barca gây sức ép mãnh liệt lên phần sân của Alaves và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn, thế nhưng tất cả đều trôi qua trước mũi giày của đội khách một cách đáng tiếc.

Phải chờ đến đầu hiệp 2, gã khổng lồ xứ Catalan mới được ăn mừng. Phút 54, vẫn xuất phát từ một pha phối hợp nhịp nhàng, Carles Alena dứt điểm hiểm hóc tung lưới Alaves, khai thông thế bế tắc.

Những phút còn lại của trận đấu, Barcelona tiếp tục nắm giữ ưu thế tuyệt đối của mình để rồi Luis Suarez ghi bàn ấn định thắng lợi ở phút 60. Lionel Messi sau đó cũng được tung vào sân nhưng không thể hiện được quá nhiều.

Với 3 điểm có được, Barca đã tiến rất gần đến ngôi vương tại La Liga mùa này. Nếu Ateltico Madrid thất thủ trước Valencia ở trận đấu đêm mai, Messi và đồng đội sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch sớm trước 4 vòng đấu.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 24/4/2019

VÒNG 34 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018/19

SD Huesca

2 - 0

Eibar

Real Valladolid

1 - 0

Girona

Deportivo Alaves

0 - 2

Barcelona

VÒNG 30 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018/19

Deportivo Alaves

1 - 3

Barcelona