Kết quả bóng đá hôm nay 25/1: Real Madrid đặt một chân vào bán kết Cúp Nhà Vua

(VOH) – Rạng sáng 25/1, Real Madrid có chiến thắng 4-2 trước Girona trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Cup Nhà Vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) 2018-2019.

Real chào đón sự trở lại của một loạt trụ cột trước trận đấu với Girona tại tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua 2018/19. Kền kền trắng cũng đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây khi thắng tới 3/4 trận và mới nhất là thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Sevilla ở La Liga.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra từ khá sớm. Girona chỉ cần 7 phút để có bàn mở tỷ số ngay tại Bernabeu. Từ đường chuyền tuyệt vời của Raul Garcia, Anthony Lozano đã cụ thể hóa thành bàn thắng với pha dứt điểm từ cự ly gần.

Phải nhận bàn thua sớm, Real dồn lên tấn công mạnh mẽ. Phút 18, Real có bàn gỡ hòa 1-1 khi Alvaro Odriozola xộc thẳng vào vòng cấm địa của Girona trước khi nhả bóng thông minh để Lucas Vazquez dứt điểm tung nóc lưới.

Tới phút 41, Vinicius đi bóng lắt léo trước khi bị Lozano phạm lỗi trong vòng cấm. Đội trưởng Sergio Ramos bước lên thực hiện và anh không mắc sai lầm nào với cú panenka đầy kỹ thuật. Theo thống kê, đây đã là quả phạt đền thành công thứ 7 của trung vệ người Tây Ban Nha kể từ đầu mùa và cũng là bàn thắng thứ 101 trong sự nghiệp của anh.

Có lợi thế sau 45 phút đầu tiên những tưởng mọi thứ sẽ thuận lợi cho Real thì sang hiệp 2, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Marcos Llorente chơi bóng bằng tay lộ liễu trong vòng cấm, trọng tài cho Girona hưởng phạt đền. Alex Granell trên chấm 11m đã đánh bại thủ thành Thibaut Courtois gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

Tuy nhiên, Real cũng chỉ mất hơn 10 phút đề tái lập thế dẫn bàn. Phút 77, Ramos bật cao hơn tất cả trong vòng cấm của Girona để đón đường tạt bóng của Marcelo và hạ gục Iraizoz. Tỷ số 4-2 được ấn định ở phút 80. Từ đường căng ngang hoàn hảo bên cánh trái của Vinicius, Karim Benzema dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ở cự ly chừng 6m.

Chiến thắng 4-2 Girona giúp Real nắm lợi thế rất lớn vào bán kết trước trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 1/2 tới.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 25/1/2019

TỨ KẾT LƯỢT ĐI – CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA (COPA DEL REY) 2018-2019

Espanyol

1 - 1

Real Betis

Real Madrid

4 - 2

Girona

CUP QUỐC GIA PHÁP 2018-2019

SC Bastia

2 - 1

Noisy Le Grand

Vitre

3 - 0

Le Havre

Amiens

0 - 2

Lyon