Kết quả bóng đá hôm nay 25/8: Real chia điểm tại Bernabeu, Juventus thắng nhọc trận ra quân

(VOH) - Rạng sáng 25/8, Real Madrid bị Real Valladolid cầm chân 1-1 trên sân nhà; Juventus giành chiến thắng nhọc 1-0 trước Parma; Bayern Munich đè bẹp chủ nhà Schalke 3-0.

Real Madrid 1-1 Real Valladolid

Sau khởi đầu thuận lợi, Real Madrid trở về sân nhà ở vòng 2 La Liga 2019/20 và đối thủ của họ là Real Valladolid. Đội khách bị đánh giá yếu hơn rất nhiều do cả mặt thành tích lẫn chất lượng đội hình. HLV Zidane gây bất ngờ khi tung cả James Rodriguez và Gareth Bale vào sân ngay từ đầu.

Tiền đạo người xứ Wales thi đấu cực kỳ năng nổ trong khi tiền vệ người Colombia cũng rất chăm chỉ dứt điểm. Cả hai đều đã có những cơ hội để có được bàn thắng nhưng đều dứt điểm không thành công. Hiệp một kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả trên sân Bernabeu.

Kết quả bóng đá hôm nay 25/8: Real chia điểm tại Bernabeu, Juve thắng nhọc trận ra quân

Real chia điểm ngay trên thánh địa Bernabeu.

Một kịch bản tương tự trong hiệp hai khi Real Madrid dồn ép đối phương liên tục trong khi Real Valladolid cam chịu phòng ngự và chờ phản công nhanh. Phút 82, Benzema có pha xử lý đẳng cấp, xoay người và dứt điểm cực nhanh khiến thủ thành Masip bó tay để mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, niềm vui của khán giả Real Madrid không được trọn vẹn khi Sergio Guardiola ghi bàn gỡ hòa cho đội khách ở phút 88. Chung cuộc, Real Madrid bị cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ Valladolid.

Parma 0-1 Juventus

Juventus bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với binh hùng tướng mạnh, đầy đủ các vị trí. Bên cạnh đó, đây cũng là màn đánh dấu sự trở lại của HLV Sarri tại giải Serie A. Nhưng Parma - đại gia vang bóng một thời của Serie A, cũng không hề e ngại đối thủ.

Trong suốt hiệp đầu tiên, hai đội ăn miếng trả miếng. Trong thế trận ấy, bên nào tận dụng tốt hơn, bên đó có bàn mở tỷ số. Và Juventus là những người thành công, với pha chớp thời cơ cực tốt của trung vệ Chiellini.

Highlight trận đấu giữa Parma vs Juventus.

Suýt chút nữa Juventus có bàn thứ hai khi hiệp 1 khép lại. Phút 34, Ronaldo ghi bàn nhưng công nghệ VAR lại không công nhận bàn thắng cho CR7. Dù sao thì 1 bàn cũng là lợi thế không nhỏ với nhà đương kim vô địch Serie A.

Sau giờ nghỉ, Juventus chơi chậm mà chắc. Rất nhiều cơ hội được dành cho Ronaldo, nhưng CR7 đều bỏ lỡ. Trong khi đó, Parma cũng không thể xuyên phá hàng thủ Juventus. Với chiến thắng 1-0 nghẹt thở, Juventus có màn ra quân thành công để hướng đến đại chiến với Napoli.

Schalke 04 0-3 Bayern Munich

Sau trận ra quân bất ngờ bị Hertha Berlin cầm hòa, Bayern Munich hành quân tới sân của Schalke với quyết tâm chiến thắng. Bộ đôi tân binh Coutinho và Perisic không đá từ đầu, hàng công "Hùm xám" được lĩnh xướng quen thuộc bởi Lewandowski.

Phút 20, "sát thủ" người Ba Lan lập công từ chấm phạt đền sau khi Coman bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sang hiệp 2, vẫn là Lewandowski nhân đôi cách biệt cho nhà ĐKVĐ Bundesliga bằng pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt.

Highlight trận đấu giữa Schalke 04 vs Bayern Munich.

Phút 57, Coutinho và Perisic cùng vào sân để thiết lập bộ ba tấn công mới mẻ. Phút 75, Lewandowski hoàn tất cú hattrick từ đường kiến tạo của Coman.

Bayern với 4 điểm vươn lên thứ 5 trên BXH. Ở vòng 3, họ sẽ làm khách Leipzig và hãy chờ xem Coutinho và Perisic có chơi tưng bừng, ghi bàn.

VÒNG 2 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Osasuna

0 - 0

Eibar

Real Madrid

1 - 1

Real Valladolid

Getafe

1 - 1

Athletic Bilbao

Celta Vigo

1 - 0

Valencia

VÒNG 1 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Parma

0 - 1

Juventus

Fiorentina

3 - 4

Napoli

VÒNG 2 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIA) 2019/20

Mainz 05

1 - 3

Mönchengladbach

Augsburg

1 - 1

1. FC Union Berlin

Fortuna Düsseldorf

1 - 3

Bayer Leverkusen

SC Paderborn 07

1 - 3

Freiburg

Hoffenheim

3 - 2

Werder Bremen

Schalke 04

0 - 3

Bayern Munich

VÒNG 3 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Angers

3 - 0

Metz

Dijon

0 - 2

Bordeaux

Amiens

1 - 2

Nantes

Brest

1 - 0

Reims

VÒNG 5 - GIẢI HẠNG NHẤT ANH (CHAMPIONSHIP) 2019/20

Derby County

1 - 1

West Bromwich Albion

Barnsley

1 - 3

Luton Town

Blackburn Rovers

0 - 0

Cardiff City

Charlton Athletic

1 - 0

Brentford

Fulham

1 - 2

Nottingham Forest

Huddersfield Town

0 - 2

Reading

Hull City

1 - 3

Bristol City

Middlesbrough

1 - 1

Millwall

Preston North End

2 - 1

Sheffield Wednesday

Queens Park Rangers

3 - 1

Wigan Athletic

Stoke City

0 - 3

Leeds United