Kết quả bóng đá hôm nay 27/1: Atletico Madrid thắng dễ, Dortmund hủy diệt đối thủ

(VOH) – Kết quả bóng đá hôm nay 27/1: Atletico Madrid có chiến thắng 2-0 trước đội khách Getafe tại vòng 21 La Liga; Dortmund hủy diệt Hannover 96 5-1 tại vòng 19 Bundesliga.

Atletico Madrid 2 - 0 Getafe

Đón tiếp Getafe - đội bóng cùng thủ đô Tây Ban Nha ở sân nhà mới Wanda Metropolitano, đội nhì bảng Atletico Madrid quyết tâm giành trọn 3 điểm để gây áp lực lớn lên đội đầu bảng Barcelona trước khi nhà ĐKVĐ La Liga đối đầu Girona ở trận derby xứ Catalunya.

Thiếu vắng Diego Costa vì chấn thương nhưng đoàn quân của HLV Diego Simeone vẫn rất mạnh với cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Nikola Kalinic. Phút 27, Thomas Partey chọc khe để Griezmann ra chân quyết đoán sút góc gần mở tỷ số của trận đấu cho Atletico.

Hưng phấn dâng cao, chỉ 10 phút sau, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lucas Hernandez căng ngang và dù Kalinic không thể hạ gục thủ thành David Soria nhưng Sual Niguez đã kịp đá bồi đúng lúc để ghi bàn thứ 2 cho "Rojiblancos".

Những phút còn lại của hiệp 1 và cả hiệp 2, Getafe loay hoay tìm đường chọc thủng lưới của thủ môn Jan Oblak nhưng bất thành. Cuối trận, họ còn bị đuổi liền 2 cầu thủ khi Djene Dakonam và Leandro Cabrera lần lượt nhận thẻ vàng thứ 2 dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu.

Atletico Madrid có thắng lợi 2 sao trước người hàng xóm để tạm rút ngắn cách biệt với Barca trên ngôi đầu BXH La Liga năm nay xuống còn 2 điểm.

Dortmund 5 - 1 Hannover 96

Borussia Dortmund đang chơi thăng hoa dưới thời tân HLV người Thụy Sĩ Lucien Favre. Đoàn quân áo vàng - đen đã xuất sắc vô địch lượt đi Bundesliga mùa này và chính họ chứ không phải đội ĐKVĐ Bayern Munich đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải đấu danh giá nhất nước Đức năm nay.

Bước vào trận đấu mở màn giai đoạn lượt về, Dortmund đã chơi hoàn toàn trên cơ đội áp chót BXH Hannover 96. Phút 24, cựu hậu vệ Real Madrid - Achraf Hakimi phối hợp một - hai rất hay với Raphael Guerreiro trước khi cầu thủ mang áo số 5 ra chân quyết đoán mở tỷ số cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Highlight trận đấu giữa Dortmund vs Hannover.

Sang hiệp 2, thế trận bùng nổ mới thật sự đến với Dortmund. Liên tiếp ở các phút 60, 62 và 67, Marco Reus, Mario Gotze và Guerreiro lần lượt lập công để giúp đội đầu bảng dẫn trước Hannover đến 4-0. Đội khách tội nghiệp chỉ có được một bàn rút ngắn tỷ số danh dự sau cú sút may mắn phút 86 của Marvin Bakalorz khi bóng chạm chân trung vệ Abdou Diallo đổi hướng làm bó tay thủ thành Roman Burki.

Dẫu vậy, đến phút 90, Dortmund vẫn có bàn ấn định thắng lợi đậm đàn 5-1 trước Hannover từ cú sút xa đưa bóng đập cột dọc bay vào lưới của Axel Witsel.

Kết quả mỹ mãn này giúp đội đầu bảng đang tạm thời hơn hai đối thủ bám đuổi ngay phía sau là Borussia Monchengladbach và Bayern Munich cùng 9 điểm trước khi "Hùm xám" đón tiếp Stuttgart tối nay ở sân Allianz Arena.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 27/1/2019

VÒNG 21 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Sevilla

5 - 0

Levante

Atletico Madrid

2 - 0

Getafe

Leganes

2 - 2

Eibar

Valencia

3 - 0

Villarreal

VÒNG 21 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

Sassuolo

3 - 0

Cagliari

Sampdoria

4 - 0

Udinese

AC Milan

0 - 0

Napoli

VÒNG 19 – GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

Mainz 05

2 - 1

Nürnberg

Dortmund

5 - 1

Hannover 96

Mönchengladbach

2 - 0

Augsburg

Freiburg

2 - 4

Hoffenheim

Wolfsburg

0 - 3

Bayer Leverkusen

Werder Bremen

2 - 2

Eintracht Frankfurt

VÒNG 22 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Dijon

2 - 0

Monaco

Guingamp

0 - 1

Reims

Nice

2 - 0

Nimes

Strasbourg

1 - 0

Bordeaux