Kết quả bóng đá hôm nay 27/6: Ronaldo ghi bàn, Juve xây chắc ngôi đầu BXH Serie A

(VOH) - Rạng sáng 27/6, Juventus trên sân nhà đã có chiến thắng 4-0 trước Lecce ở trận đấu sớm vòng 28 Serie A 2019/20.

Juventus được thi đấu sớm nhất vòng 28 Serie A 2019/20 và đối thủ của họ chỉ là Lecce, đội đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại cho thấy điều ngược lại trong những phút đầu tiên. Đội khách Lecce mới là những người nhập cuộc tốt hơn với những pha lên bóng đầy tự tin. Đáng tiếc là các chân sút của đội bóng này lại dứt điểm quá hiền để có được bàn thắng.

Kết quả bóng đá hôm nay 27/6: Ronaldo ghi bàn, Juve xây chắc ngôi đầu BXH Serie A

Juventus xây chắc ngôi đầu BXH Serie A.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 31 khi hậu vệ Lucioni nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống tranh bóng không quá rõ ràng với Bentancur. Chơi thiếu người, Lecce dần để mất thế trận vào tay Juventus, nhưng người hâm mộ đội bóng thành Turin cũng phải đợi đến hiệp hai mới được ăn mừng bàn thắng.

Phút 53, Ronaldo tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ đối phương và chuyền bóng để Dybala dứt điểm hiểm hóc, khai thông thế bế tắc. Mười phút sau, siêu sao người Bồ Đào Nha kiếm về được một quả phạt đền và đích thân CR7 lập công trên chấm 11m.

Càng thi đấu, Juventus càng thăng hoa trong khi Lecce lộ rõ sự mệt mỏi do không đủ quân số. Phút 83, Ronaldo giật gót tinh tế để Higuain nâng tỉ số lên thành 3-0. Chỉ 2 phút sau, De Ligt ấn định tỉ số trận đấu với pha đánh đầu cận thành. Ba điểm có được trong trận đấu này giúp Juventus tạm thời vượt xa so với đội đang xếp thứ hai là Lazio 7 điểm.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TỐI VÀ RẠNG SÁNG 22/6/2020

VÒNG 32 - LA LIGA 2019/20

Sevilla

1-1

Real Valladolid

VÒNG 28 - SERIE A 2019/20

Juventus

4-0

Lecce