Kết quả bóng đá hôm nay 27/8: Lukaku ghi bàn, Inter hủy diệt Lecce

(VOH) - Rạng sáng 27/8, Inter Milan đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Lecce ở trận đấu muộn vòng 1 - Giải vô địch Italia (Serie A) 2019/20.

Với lực lượt vượt trội và lợi thế sân nhà, Inter nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương. Lần lượt Stefano Sensi, Lukaku, Lautaro Martinez bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Lecce cũng suýt chút nữa làm tung lưới đội chủ nhà ở tình huống thủ thành Handanovic lao ra khỏi vòng cấm để cản phá Lapadula để tiền đạo này tung ra cú lốp bóng. May cho Inter khi Skriniar kịp lùi về phá bóng.

Highlight trận đấu giữa Inter vs Lecce.

Ngay sau đó, Inter có câu trả lời. Candreva tạt bóng tốt để Lautaro đánh đầu trong tư thế thoải mái, nhưng cú chơi đầu đưa bóng đập đất của chân sút này nảy quá cao so với khung thành Lecce ở khoảng cách chỉ tầm 5m.

Tuy nhiên các CĐV Inter không phải chờ đợi lâu để được ăn mừng bàn thắng. Phút 21, từ đường nhả lại của Asamoah, Brozovic tung một cú cứa lòng chuẩn xác găm bóng vào góc cao khung thành thủ môn Gabriel, mở tỉ số trận đấu.

Đến lúc này, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Chỉ 3 phút sau bàn mở tỉ số, Sensi độc diễn trước vòng cấm Lecce trước khi tung cú sút vô cùng hiểm hóc hạ gục Gabriel lần thứ hai.

Sau hiệp 2, Inter vẫn duy trì thế trận áp đảo. Và rồi điều mà các CĐV của họ mong chờ đã đến ở phút 60. Lautaro tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm khiến Gabriel đẩy bóng, và Lukaku có mặt kịp thời đá bồi nâng tỉ số lên 3-0.

Khi trận đấu chỉ còn 6 phút, Inter khép lại chiến thắng mãn nhãn bằng một siêu phẩm. Từ khoảng cách gần 30m, Candreva tung cú đá như búa bổ xé lưới Gabriel lần thứ 4, ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà. Kết quả này cũng đưa Inter lên ngôi đầu Serie A sau vòng 1.